Marriott Surawongse Glamping
Bangkok Marriott The Surawongse

แมริออท สุรวงศ์ เปิดกระโจมชวนแคมปิ้งริมสระแบบห้าดาว ชมวิวเมือง รับลมเย็นแบบไม่ต้องเดินทางออกนอกกรุง

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

อยากไปนอนตากลมอารมณ์แคมปิ้ง แต่ไม่มีเวลา และไม่ใช่สายลุย? ชวนทำความรู้จักกับขั้นกว่าของแคมปิ้งที่รู้จักกันในชื่อว่า แกลมปิ้ง (Glamping) ซึ่งก็คือการแคมปิ้งที่ถูกอัพเกรดให้หรูขึ้นนิด สบายขึ้นหน่อย และอาจรวมการบริการอาหารและเครื่องดื่ม แตกต่างจากการแคมปิ้งแบบปกติที่ได้อารมณ์สมบุกสมบันกว่า

ตอนนี้หลายจังหวัดทั่วไทยเริ่มมีการให้บริการแกลมปิ้ง ให้คุณนอนเต๊นท์นับดาวและอากาศบริสุทธิ์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่มีเวลาที่จะเดินทางไปค้างคืนต่างจังหวัด ตอนนี้มีกระโจมแกลมปิ้งปรากฏตัวขึ้นที่ใจกลางกรุงบนถนนสุรวงศ์ ที่โรงแรม Bangkok Marriott The Surawongse ใกล้ๆ นี่เอง โดยทางโรงแรมหรูเปิดกระโจมริมสระน้ำบนชั้น 18 ของโรงแรม ให้คุณได้จูงมือคนรักหรือเพื่อนๆ มาเอนตัวนอนนับดาว ชมวิวเมือง และรับลมเย็นแบบชิลๆ เพิ่มเติมด้วยอาหารและเครื่องดื่มระดับห้าดาวจากเชฟโรงแรม สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,888++ บาทต่อคน ให้บริการตั้งแต่ 2-10 คน ราคานี้รวมอาหาร ไวน์และค็อกเทลแบบ free-flow ตลอดสองชั่วโมงครึ่ง

Glamping at Marrott The Surawongse
Bangkok Marriott The Surawongse

บริการแกลมปิ้งนี้จะมีให้บริการเฉพาะคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เริ่มคืนแรกวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 นี้ ใครสนใจอยากมีประสบการณ์ใหม่ๆ จองแกลมปิ้งได้ที่อีเมล pawika.j@marriott.com หรือส่งข้อความที่เพจ www.facebook.com/marriottsurawongse   

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา