Massimo Dutti
Massimo Dutti

Massimo Dutti เปิดช่องทางออนไลน์สโตร์เป็นครั้งแรกในไทย พร้อมโปรส่งฟรีเฉพาะวันที่ 11 พ.ค.นี้

สายแฟชั่นแนวเอิร์ธโทนห้ามพลาดนะ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติสเปน Massimo Dutti (มาสสิโม ดุตติ) ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าระดับหรูสไตล์คลาสสิค เตรียมเพิ่มทางเลือกให้คนชอบแต่งตัวแนว earth tone ได้เลือกช็อปเสื้อผ้าผ่านทางออนไลน์ได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะเปิดบริการผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นของแบรนด์

Massimo Dutti เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ชาวสเปนได้ยินชื่อกันมาตั้งแต่ปี 1985 เริ่มแรกเปิดตัวด้วยการทำเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายเท่านั้น ก่อนในปี 1995 จะเริ่มเปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง โดยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นก็คือ การออกแบบเสื้อผ้าสไตล์เออร์เบิร์นและลำลองที่เน้นความสบาย และใส่ง่ายสำหรับคนทุกระดับ ทุกโอกาส

แล้วตอนนี้แบรนด์ก็จะเปิดตัว online store เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้สายแฟชั่นได้ช็อปปิ้งเสื้อผ้าง่ายๆ พร้อมบริการส่งถึงบ้าน ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.massimodutti.com/th และแอปพลิเคชั่น Massimo Dutti (มีทั้ง App Store และ Google Play) ซึ่งทั้งสองช่องทางจะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่น ส่งฟรี เฉพาะในวันเปิดตัวเท่านั้น

Massimo Dutti
Massimo Dutti

สำหรับหน้าร้านมีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ Siam Paragon ชั้น 1, EmQuartier ชั้น 1, Central World ชั้น 1 และ Central Embassy ชั้น 2

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา