chef Mauro Colagreco
Cote Bangkok

Mauro Colagreco แห่ง Mirazur จะมาเยือน Côte เสิร์ฟมื้อพิเศษ 4 วันเท่านั้น

เมาโร โคลาเกรคโค เตรียมบินมาเยือนไทย 28 เม.ย. - 1 พ.ค.

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากเปิดมานาน 2 ปี และได้รางวัลดาวมิชลินมาประดับห้องอาหารเรียบร้อยแล้ว “Côte by Mauro Colagreco (โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค)” ห้องอาหารฝรั่งเศสในโรงแรม Capella (คาเพลลา) ก็ได้ฤกษ์ต้อนรับเมาโร โคลาเกรคโค เชฟชาวอิตาเลียน-อาร์เจนติน่าเจ้าของแบรนด์แล้วในที่สุด เพราะเชฟคนดังกำลังจะบินมาเยี่ยมเยียนทีมครัวที่กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษให้ชาวไทยได้ชิมเองกับมือ

โดยปกติแล้วเชฟเมาโร จะประจำอยู่ที่ร้านอาหาร Mirazur (มิราซูร์) ที่ฝรั่งเศส ร้านระดับ 3 ดาวมิชลินซึ่งเป็นร้านหลักของเขา โดยตอนที่เขาร่วมกับโรงแรมคาเพลลาเปิดห้องอาหาร Côte แห่งนี้ เขาส่งหนึ่งในเชฟคู่ใจอย่าง Davide Garavaglia (ดาวิเด การาวาเกลีย) มารับตำแหน่งหัวหน้าเชฟประจำการที่นี่แทน ส่งต่อรสชาติและแรงบันดาลใจในสไตล์เชฟเมาโรได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ในการมาไทยครั้งนี้ เชฟเมาโรจะร่วมกับเชฟดาวิเด ปรุงอาหารในคอนเซ็ปต์ “Riviera to the River” เป็นอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและดินแดนริมชายฝั่ง ริเวียร่า ในประเทศฝรั่งเศสอันเป็นที่มาของชื่อห้องอาหาร 

เมนูทั้งหมดมีจำนวน 9 คอร์ส เสิร์ฟในสไตล์ Carte Blanche (คาท บลางฌ) ซึ่งหมายความว่าเชฟจะเป็นผู้รังสรรค์เมนูทั้งหมดให้โดยที่คุณไม่สามารถล่วงรู้เมนูล่วงหน้าได้ ราคา 12,000++ บาท/ท่าน เสิร์ฟเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 28 - 1 พฤษภาคม 2565

แนะนำให้รีบจองที่นั่ง เพราะมีจำนวนจำกัด โดยรอบเวลามีดังนี้

  • วันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย. มื้อเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.
  • วันศุกร์ที่ 29 เม.ย. มื้อเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.
  • วันเสาร์ที่ 30 เม.ย. มื้อเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.
  • วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. มื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 14.00 น.

สอบถามหรือจองที่นั่ง โทร 02 098 3888 หรือ https://www.cotebkk.com/ 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา