Meet Geisha
Meet Geisha

ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ออนไลน์กับเกอิชาตัวจริงเสียงจริงได้ทุกที่บนโลกกับบริการ Meet Geisha

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

นับตั้งแต่โควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก หลายๆ อย่างก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบไปอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้น เช่น การประชุมออนไลน์ การสั่งอาหารออนไลน์ ชมนิทรรศการออนไลน์ คอนเสิร์ตออนไลน์ และอีกหลายๆ กิจกรรมที่เราคิดไม่ถึงว่าจะมาอยู่ในรูปแบบออนไลน์ได้

ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงกักตัวก็มีเทรนด์การสังสรรค์ออนไลน์ หรือ On-nomi เกิดขึ้น โดยทุกคนจะพูดคุยกันผ่านวิดีโอแชตและดื่มสังสรรค์ร่วมกันจากบ้านของตัวเอง และเทรนด์นี้ก็เป็นที่มาของบริการปาร์ตี้ออนไลน์สุดครีเอตอย่าง Meet Geisha ที่ให้คนจากทั่วโลกสามารถกินดื่มและพูดคุยกับเกอิชาตัวจริงเสียงจริงได้ผ่านวิดีโอแชต

จริงๆ แล้ว Meet Geisha เป็นบริการด้านการท่องเที่ยวจากเมืองฮาโกเน่-ยูโมโตะ  จังหวัดคานากาวะ ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางของเกอิชาที่ใหญ่ที่สุดนอกกรุงเกียวโต และเปิดให้บริการก่อนที่โควิด-19จะระบาด โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักกับเกอิชาผ่านเกมและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ 

แต่ด้วยสถานการณ์โลกทุกวันนี้ Meet Geisha จึงปรับรูปแบบให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ขอแค่มี Zoom ก็สามารถลองใช้บริการนี้ได้ โดยเริ่มจากการลงทะเบียนจองที่เว็บไซต์ meetgeisha.jp/ja/online-nomikai และถ้าต้องการเกอิชาที่พูดภาษาอังกฤษได้ก็สามารถแจ้งความต้องการได้ที่นี่

หลังจากลงทะเบียนแล้วสิ่งที่ต้องเตรียมก็คือเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวแบบที่ชอบสำหรับปาร์ตี้ โดย Meet Geisha จะให้บริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่ 20.00 - 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในราคา 1,000 เยน หรือราวๆ 300 บาท และสามารถชวนเพื่อนเข้าร่วมปาร์ตี้ได้มากถึง 5 คน

ช่วงนี้ถ้าใครคิดถึงบรรยากาศการเที่ยวญี่ปุ่น Meet Geisha ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา