First Love netflix series
Hikaru Utada, Wikipedia

Netflix ประกาศวันฉาย First Love ซีรีส์จากเพลงรักของ Hikaru Utada

ซีรีส์ First Love จะลงจอ Netflix พร้อมกันทั่วโลก 24 พฤศจิกายน 2565

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ในที่สุด First Love ซีรีส์โรแมนติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงดังของ Hikaru Utada ก็ใกล้เสร็จพร้อมลงจอแล้ว โดย Netflix ประกาศว่าจะสตรีมพร้อมกันทั่วโลกในอีก 5 เดือนข้างหน้า ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565

ซีรีส์นี้สร้างในโอกาสครบรอบ 20 ปีของเพลงดังชื่อเดียวกันของ Hikaru Utada ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 เป็นเรื่องของอดีตนักบินรบ (แสดงโดย Takeru Satoh) และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แสดงโดย Hikari Mitsushima) ที่พบกันครั้งแรกในยุคปลาย 90s และมีผูกพันกันยาวนานต่อเนื่องมากว่า 20 ปีจนถึงปัจจุบัน

Netflix ยังประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมด้วย ซึ่งได้แก่ Kaho, Minami, Akiyoshi Nakao, Araki Towa, Aoi Yamada, Osamu Mukai, Arata Iura และ Kyoko Koizumi

Hikaru Utada
Hikaru UtadaHikaru Utada

ระหว่างที่ปล่อยให้ทุกคนรอ Netflix ยังจับเอาการแสดง live session Hikaru Utada Live from Air Studios มาลงจอให้ชมกันทั่วโลกในวันพรุ่งนี้ (9 มิถุยายน) อีกด้วย

Live Session นี้สตรีมเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาตอนที่แม่เปิดตัวอัลบั้ม Bad Mode ที่แม่ทำในช่วงโควิด - ความพิเศษคือก่อนหน้านี้ Live Session นี้ดูแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น นี่จริงเป็นครั้งแรกที่แฟนของ Hikki ทั่วโลกได้ชมพร้อมกัน โดยเพลงที่เธอเพอร์ฟอร์มก็เช่น Bad Mode, One Last Kiss, Pink Blood เป็นต้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา