Mahanakhon Bangkok Skybar
Kenika Ruaytanapanich

ชวนขึ้นไปชิมเซ็ตเมนูใหม่ที่ 'มหานคร แบงคอก สกายบาร์' ห้องอาหารที่สูงสุดในประเทศไทยตอนนี้

กินมื้อเที่ยงพร้อมวิวเมืองในมุมสูงจากชั้น 76

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนไหนที่กำลังมองหามื้อกลางในบรรยากาศพิเศษ เราขอแนะนำให้ลองขึ้นไปที่ มหานคร แบงคอก สกายบาร์ ห้องอาหารที่อยู่บนชั้น 76 ของตึกคิงพาวเวอร์ มหานครฯ เพราะนอกจากวิวเมืองยามกลางวันที่สวยไม่แพ้ตอนค่ำแล้ว ที่นี่ก็เสิร์ฟอาหารรสชาติดีไม่แพ้บรรยากาศให้เราได้อิ่มเต็มมื้อกันด้วย

ชุดอาหารกลางวันนี้จะเสิร์ฟเป็นคอร์สเมนู 3 จาน โดยเราสามารถเลือกเมนูได้ตั้งแต่ starters ว่าอยากเริ่มต้นมื้อด้วย สลัดธัญพืช, ยำเนื้อย่างออสเตรเลีย หรือ ซุปครีมหอยนิวอิงแลนด์ ที่เราอยากแนะนำ เพราะตัวซุปไม่ครีมมี่จนเลี่ยนเกินไป แถมมีเบคอนกับขนมปังกรอบใส่ลงมาเพิ่มเนื้อสัมผัสยามเคี้ยวด้วย

สำหรับจานหลักมีให้เลือก 3 อย่างเช่นกัน คือ พาสต้าแก้มวัวตุ๋น, ปลากระพงแดงอบเตาถ่าน และ ขาเป็ดกงฟีต์ ซึ่งจานที่เราได้ลองก็คือเป็ดกงฟีต์เนื้อนุ่ม เสิร์ฟมาพร้อมมันฝรั่งและชีสคอมเต้ซึ่งดัดแปลงมาจากเมนูปาร์มองติเย ที่ปกติแล้วจะเป็นเนื้อสัตว์ด้านล่างท็อปด้วยชีส แต่เชฟเปลี่ยนให้มันฝรั่งบดอยู่ด้านล่างก่อนท็อปด้วยชีสด้านบนแทน ทั้งหมดกินคู่กับซอสพริกไทยอ่อนที่เชื่อมทุกรสชาติให้เข้ากันได้ดีเลย

Mahanakhon Bangkok SkyBar
Kenika Ruaytanapanich
Mahanakhon Bangkok SkyBar
Kenika Ruaytanapanich

ปิดคอร์สสุดท้ายด้วยของหวานที่เชื่อว่าหลายคนต้องถูกใจที่สุด โดยมีให้เลือกระหว่าง แอปเปิลตาแต็ง หรือพายแอปเปิลที่มีรสหวานธรรมชาติจากแอปเปิล ก่อนเพิ่มความสดชื่นด้วยไอศกรีมวานิลลา และอีกเมนู ช็อกโกแลตทาร์ต ที่บอกเลยว่าคนรักช็อกโกแลตห้ามพลาด เพราะรสชาติเข้มข้นถูกใจสายดาร์คแน่นอน

คอร์สเมนูกลางวันทั้ง 3 จานนี้ราคา 990++ บาท/คน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ทว่าหากจองผ่านเว็บไซต์ล่วงหน้าที่ kpgprivilege.kingpower.com จะได้รับส่วนลดเหลือเพียง 700 บาทสุทธิเท่านั้น โดยเข้าไปที่เว็บไซต์แล้วเลือกสาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร และใส่รหัสส่วนลด SV89004 ทั้งนี้ราคาพิเศษดังกล่าวจะซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น เมื่อทำการจองเรียบร้อยแล้วสามารถนำบาร์โค้ดที่ได้รับไปแสดง ณ ห้องอาหารฯ เพื่อใช้บริการได้ภายในระยะเวลา 14 วัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา