Somtum Der
Somtum Der

พบ Somtum Der ศาลาแดงโฉมใหม่ กลับมาเปิดแล้ววันนี้

ส้มตำแซ่บๆ ในบรรยากาศซิ่งๆ

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

หลังจากปิดให้บริการชั่วคราวไปตั้งแต่ช่วงเดือนที่แล้ว สำหรับสาขาแรกของร้านส้มตำเด้อ ในศาลาแดง ซอย 1 จุดเริ่มต้นของความแซ่บจากอาหารอีสาน ที่ดังไกลทั่วเอเชียและนิวยอร์ก (สาขานั้นเคยได้ 1 ดาวมิชลินด้วย) ด้วยรสชาติอาหารอีสานๆ แท้แบบไม่ออมมือ ล่าสุดทางร้านก็พร้อมเปิดให้ทุกคนได้สัมผัสความแซ่บซิ่งครั้งใหม่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

โดยทางร้านเองก็มีความมั่นใจในสูตรอาหารอีสานและส้มตำของร้านจากทางโซนอีสานเหนือกว่า 20 สูตร มีจานเด่นที่ต้องสั่งทุกโต๊ะอย่าง ตำซั่วสกลนครที่โรยเม็ดกระถินมาแบบพูนๆ ตำปลาทูเสิร์ฟพร้อมข้าวมัน หรือตำมั่วที่ร้านเลือกใช้เส้นหมี่แทนเส้นขนมจีน ฯลฯ ส่วนจานอีสานกินเคียอื่นๆ ก็ดีไม่แพ้กัน 

สำหรับโฉมใหม่ของส้มตำเด้อ สาขาศาลาแดง เชื่อเลยว่าน่าทำให้การกินส้มตำครั้งนี้น่าจะสนุกมากขึ้นแบบเท่าตัว เพราะมีการเพิ่มความสนุกเข้าไป ทั้งการปรับโฉมเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเพิ่มเพลย์ลิสต์ใหม่เข้าไป ในพื้นที่ร้านด้วยสีสันฉูดฉาด งานศิลปะแบบโมเดิร์น และความเป็นอีสานกับวิถีคนเมืองที่แทรกลงไปในความอีสานแบบบ้านๆ ของร้านดั้งเดิม รวมถึงไฟนีออนตามจุดต่างๆ แน่นอนว่าเพียงแค่เห็นรูปก็รู้แล้วว่าจะเป็นใครไปไม่ได้ ที่อยู่เบื้องหลังโฉมใหม่ความขี้เล่นนี้นอกจาก โอ-ศรัณย์ เย็นปัญญา นักออกแบบและเจ้าของร้าน Citizen Tea Canteen of Nowhere ร้านน้ำชาสุดครีเอทีฟแห่งย่านตลาดน้อย ที่เพิ่งฝากผลงานไว้กับร้านรวยมิตร ร้านข้าวต้มกุ๊ยสุดฮ็อตจากเครือเดียวกัน

ส้มตำเด้อ ปัจจุบันมีสาขาทั้งในนิวยอร์ก โฮจิมินห์ โตเกียว ไทเป และที่ศาลาแดงสาขาแรกแห่งนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/somtumder 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา