TWG Tea Salon at Siam Paragon
TWGTWG Tea Salon at Siam Paragon

เปิด TWG Tea Salon โฉมใหม่ พร้อมบริการ TWG Tea Takeaway ที่แรกในประเทศไทย

ยุคใหม่แห่งการดื่มชาที่ TWG Tea ในประเทศไทย

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

มีนาคมนี้เป็นเดือนที่ TWG Tea แบรนด์ชาหรูฉลองครบรอบ 10 ปีในไทย กับ TWG Tea Salons & Boutiques ที่เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั้งที่เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน

โฉมใหม่ของ TWG Tea Salon นั้นตกแต่งภายในอย่างหรูหราด้วยสีทองและกระจก ที่เล่นเงากับกล่อง กระปุกและบรรจุภัณฑ์ของชา TWG กว่า 108 ชนิดที่ผสมจากใบชาชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก เข้ากันกับพื้นหินอ่อนอิตาลีสีเหลือง และเคาน์เตอร์ชาไม้เนื้อแข็ และยังเป็นครั้งแรกที่ TWG มีบริการ TWG Tea Takeaway ให้คุณสามารถซื้อชา TWG พร้อมดื่มทั้งร้อนและเย็นกลับบ้านได้ทันทีจาก TWG Tea Salon & Boutique สาขาสยามพารากอน

แก้ว Takeaway ของ TWG ก็สวยพิเศษในสีทองวาววับ ซึ่งเป็นทองเดียวกับกาน้ำชาเหลืองทองที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และชาแต่ละชนิดที่สั่งซื้อสำหรับซื้อกลับบ้านจะเตรียมแบบสดใหม่ โดยใช้วิธีการแช่อย่างพิถีพิถันและน้ำกรองพิเศษ เสิร์ฟร้อนหรือแบบเย็นโดยเทชาลงบนน้ำแข็งทั้งก้อน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การดื่มชานี้ Tea Takeaway ประกอบด้วยหลอดแก้วที่สามารถใช้ซ้ำได้สำหรับชาเย็น

TWG Tea Salon at Siam Paragon
TWGTWG Tea Salon at Siam Paragon

 “ที่ TWG Tea เราต้องการให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับความหรูหราเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันบ่อยๆ พวกเขาควรจะสามารถมาและได้รับการปรนนิบัติด้วยคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้ทุกครั้งที่มาเยือน ประสบการณ์การสั่งกลับบ้านของ TWG Tea นำเสนอความหรูหราที่จับต้องได้ ในขณะที่เรายังคงนำเสนอชาที่ดีที่สุดของโลกให้กับผู้ที่ชื่นชอบชาทั่วโลก” Taha Bouqdib ผู้ร่วมก่อตั้ง TWG Tea ให้สัมภาษณ์

ชุดน้ำชาแบบ Takeaway ที่หรูหราและยั่งยืนทำจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ 100% สามารถนำไปรีไซเคิลและย่อยสลายได้เองที่บ้าน มาพร้อมหลอดแก้วที่สามารถนำไปใช้ซ้ำได้ ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 290 บาท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา