Norse Store
Norse StoreNorse Store

Norse Store กลับมาเปิดแล้ววันนี้ นำเสนอความนอร์ดิกเต็มรูปแบบในตึกสีดำสุดเท่ในซอยสุขุมวิท 49

พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความเรียบเท่อีกครั้งพร้อมชื่อใหม่อย่าง Norse Store

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

หลังจากที่ร้านรวมแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกอย่าง Norse Republics ปิดทำการรีโนเวทครั้งใหญ่ไปนาน 3 เดือน ล่าสุดพื้นที่อาคาร 2 ชั้นสีดำเรียบเท่ ในซอยสุขุมวิท 49 ก็พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความเรียบเท่อีกครั้งพร้อมชื่อใหม่อย่าง Norse Store

ตอกย้ำว่าต่อให้เทรนด์ต่างๆ จะเปลี่ยนไปขนาดไหน แต่ความเรียบง่าย มินิมัล แต่อัดแน่นด้วยดีเทลสไตล์นอร์ดิกเชื่อว่ายังไงก็ยังคงอยู่ ทั้งวิถีชีวิตจนถึงการตกแต่งบ้าน ที่ไม่มีอะไรเป็นตัวสะท้อนรสนิยมเจ้าของได้เท่านี้อีกแล้ว 

Norse Store
Norse StoreNorse Store


ด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ของร้านที่เลือกมาทั้งแบรนด์ Hay, Gubi, Vitra, String, Tacchini, Treku, และ Varier Paper Collection ทุกแบรนด์มีคาแรคเตอร์และลูกเล่นที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความเนี๊ยบในรายละเอียด ดังนั้นการออกแบบร้านโฉมใหม่นี้ นอกจากมีการขยายพื้นที่เพิ่มเติมบริเวณชั้น 2 แล้ว ทางร้านยังตั้งใจจะนำเสนอคอนเซ็ปต์นิยามใหม่ของคำว่าลักชัวรี่ ด้วยความคอนทราสต์จากวัสดุตกแต่งร้าน ที่มีการใช้ปูนเปลือยและโครงเหล็กเข้ามาเติมจริตดิบแต่เท่ให้ความนอร์ดิก

Norse Store
Norse Store


แน่นอนว่านอกจากสินค้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยขวัญใจชาวไทยแล้ว ครั้งนี้ได้มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ เข้ามาวางโชว์อย่างละลานตา รวมถึงเหล่าเก้าอี้และโซฟาชิ้นไอคอนิกไม่ว่าจะเป็น Pacha Lounge Chair และโซฟารุ่น Stay จากแบรนด์ Gubi หรือโคมไฟสีน่ารักกลิ่นอาย Mid-Century จากแบรนด์ &Tradition (แบรนด์น้องใหม่มาแรงจากประเทศเดนมาร์กที่เพิ่งเพิ่มเข้ามา) ให้ทุกคนได้เลือกเดินดูหาแรงบันดาลใจ  และสร้างแรงฮึดปลุกไฟให้ลุกขึ้นทำงานหาเงินมาแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวยเหล่านี้

Norse Store ตั้งอยู่ที่โครงการ The Racquet Club (RQ49) สุขุมวิท 49 เปิดให้บริการวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/norserepublics

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา