Okura Prestige Bangkok
GERRY CHIN

โรงแรมโอกุระ กลับมาเปิดให้บริการพร้อมดีลพิเศษ พัก 1 คืนแถม 1 คืน ราคาเริ่มต้น 6,600++ บาท

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ใครที่เคยมองหาดีลพิเศษสำหรับพักร้อนในเมืองด้วยการไปนอนเล่น สัมผัสบรรยากาศและการบริการแบบญี่ปุ่นที่โรงแรมสัญชาติญี่ปุ่นใจกลางเมืองอย่าง โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ห้ามพลาดดีลสุดพิเศษ พัก 1 คืนแถม 1 คืน ที่ทางโรงแรมฯ ปล่อยออกมาต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง หลังจากปิดบริการชั่วคราวไปร่วมสองเดือน

โปรโมชันนี้มาพร้อมห้องพักชั้นสูงวิวสวย เห็นกรุงเทพฯ ชั้นในได้จากเตียงนุ่มๆ อาหารเช้าที่มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ คือสไตล์ญี่ปุ่นที่ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) สไตล์ตะวันตกที่ห้องอาหาร Up & Above หรือจะสั่งอาหารเช้ามากินในห้องพร้อมกับวิวสวยๆ ไปก็ยังได้ แถมยังเช็คเอาต์ได้เลทถึง 4 โมงเย็น และเจ้าตัวน้อยอายุไม่เกิน 12 ขวบก็ยังสามารถพักฟรีพร้อมอาหารเช้าและเตียงเสริม กระซิบว่าสระว่ายน้ำของโรงแรมนี้สวยสุดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ใครที่อยากสบายไปอีกขั้น บริการนวดไทยที่สปาก็ยังมีโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย

The Okura Prestige Bangkok
The Okura Prestige Bangkok

ราคาห้องพักในแพกเก็จนี้เริ่มต้นที่ 6,600++ บาทสำหรับห้อง Deluxe เรื่อยไปจนถึง 9,800++ บาทสำหรับห้อง Prestige Suite สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม โปรโมชันนี้เฉพาะสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยเท่านั้น โดยจะต้องสะแสดงบัตรหรือเอกสารตอนเช็คอิน

จองโปรโมชันได้ที่นี่ โดยใส่โค้ด PB1G1

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา