ข่าว

โอเรียนเต็ล-เพนนินซูลา เปิดแพ็กเกจเคาต์ดาวน์สุดหรู ราคา 1 ล้านบาท

เปิดรายละเอียดแพ็กเกจเคาต์ดาวน์ที่น่าจะแพงที่สุดในไทย

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
Oriental Peninsula one million baht countdown
Mandarin Oriental Bangkok, The Peninsula Bangkok
การโฆษณา

สองโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกันริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล และ โรงแรมเพนนินซูลา ปีนี้ใจตรงกันดันราคาแพ็กเกจเคาต์ดาวน์สูงที่สุดของโรงแรมไปถึง 1 ล้านบาทเท่ากัน

Mandarin Oriental Bangkok
Mandarin Oriental Bangkok

ใช่แล้ว อ่านไม่ผิด แพ็กเกจเคาต์ดาวน์ที่ว่านี้ราคา 1 ล้านบาทจริง แต่ก็หรูและเอ็กคลูซีฟสุดๆ จริงเช่นกัน ซึ่งมีรายละเอียดแตกต่างกันไปในระหว่างสองโรงแรม โดยเริ่มที่โรงแรมอายุกว่า 140 ปีอย่างแมนดารินโอเรียนเต็ล ที่เริ่มด้วยปาร์ตี้ดินเนอร์สุดไพรเวทสำหรับ 16 คน โดยเชฟ Dominique Bugnand และเชฟ Arnaud Duand Sauthier จากห้องอาหารระดับดาวมิชลิน Le Normandie ที่ห้องสวีท The Oriental Suite ขนาด 376 ตารางเมตรที่เพิ่งปรับปรุงใหม่เสร็จ (ปกติขายอยู่ที่คืนละ 450,000 บาท) โดยทุกท่านจะได้ชมพลุปีใหม่จากระเบียงห้องแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ โดยแพ็กเกจนี้รวมการพักค้างคืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 6 ท่านในห้องสวีมด้วย

The Peninsula Bangkok
The Peninsula Bangkok

ในขณะที่โรงแรมหรูฝั่งธนุบรีอย่าง เดอะ เพนนินซูลา เสนอแพ็กเกจที่รวมการเข้าพักสำหรับ 4 ท่านในห้อง Duplex Suite สองห้องนอนบนชั้น 36-37 ที่มีระเบียงและอ่างจากุซซีไว้นอนแช่ตัวชมวิวสุดตระการตา ดินเนอร์พิเศษโดยเชฟ Chef Stefan Leitne และอาหารเช้าพร้อมแชมเปญในห้อง ทรีตเมนต์หน้าสุดหรู รถลีมูซีนรับส่ง และเงินบริจาคเข้ามูลนิธิ Operation Smile ในชื่อของท่านมูลค่า 188,000 บาท และพิเศษสุดๆ คือทริปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ 45 นาที ไปชมพลุปีใหม่แบบส่วนตัว สูงกว่าใคร

The Peninsula Bangkok
The Peninsula Bangkok

ใครสนใจทั้งสองแพ็กเกจ ที่แว่วมามีคนสอบถามไปอยู่เนืองๆ ก็ทักแต่ละโรงแรมกันไปได้ ซึ่งทั้งสองโรงแรมก็มีอีกหลากหลายแพ็กเกจให้คุณได้มีโมเมนต์เคาต์ดาวน์สุดพิเศษอีกเช่นกัน

  • โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล โทร. 0 2659 9000
  • โรงแรมเพนนินซูลา โทร. 0 2020 2888

บทความล่าสุด

    การโฆษณา