ชมและฟังคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิคได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง ผ่านออนไลน์สตรีมมิ่งจากโอเปร่าสยาม

คอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิคนับพันชั่วโมงที่ดูได้ที่บ้าน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

สำหรับคนคิดถึงการชมคอนเสิร์ต แม้จะออกไปสัมผัสบรรยากาศจริงไม่ได้ แต่เราสามารถเปิดชมและฟังผ่านหน้าจอให้พอหายคิดถึงได้เช่นกัน และตอนนี้โรงละครโอเปร่า โอเปร่าสยาม (Opera Siam) ได้เปิดโครงการ Classic – Home delivery ที่เป็นการนำผลงานการแสดงดนตรีคลาสสิค ซึ่งนับรวมความยาวกว่าพันชั่วโมง มาเปิดให้ชมกันฟรีๆ ทุกวันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ผ่านวิดีโอสตรีมมิ่งออนไลน์

คอนเสิร์ตที่เราจะได้ชมเป็นการแสดงอันหลากหลาย และหลายคนไม่เคยรับชมมาก่อน โดยเป็นผลงานแสดงที่ผ่านมาของ โอเปร่าสยาม สยามฟิลฮาร์โมนิค และ สยามซินโฟนิเอตต้า โดยทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20:00 น. ของทุกสัปดาห์ นายสมเถา สุจริตกุล ประธานมูลนิธิมหาอุปรากรกรุงเทพ และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของโอเปร่าสยาม จะแนะนำคอนเสิร์ตโอเปร่าและการแสดงรายการพิเศษอื่นๆ ที่เรียกว่าเป็นไฮไลต์ประจำวันมานำเสนอแก่ผู้ชม ก่อนนำเสนอซ้ำ (rerun) สำหรับผู้ชมในซีกโลกตะวันตก ซึ่งตรงกับเวลาประมาณเที่ยงคืน และ 8:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20:00 น. จะนำเสนอ 'มหาอุปรากรประจำสัปดาห์' หรือโอเปร่าทั้งเรื่อง และนำเสนอซ้ำในเวลาที่สะดวกสำหรับผู้ชมในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเช่นกัน ซึ่งตรงกับเวลาประมาณเที่ยงคืน และ 8:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

โดยเราสามารถรับชมการสตรีมคอรเสิร์ตได้ทาง Facebook หรือ เว็บไซต์ ของโอเปร่าสยาม ซึ่งจะมีโปรแกรมประจำสัปดาห์ให้เราดูกันด้วย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา