OPPO
OPPO

OPPO จับมือ Lamborghini ออกสมาร์ตโฟนเรือธงดีไซน์หรู พร้อมฉลองครบ 12 ปี ออปโป้ ไทยแลนด์

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เมื่อเร็วๆ นี้ ออปโป้ ไทยแลนด์ เพิ่งฉลองครบรอบ 12 ปี ในงาน OPPO 12th Anniversary พร้อมเผยโฉม OPPO Find X2 Pro Automobili Lamborghini Edition สมาร์ตโฟนแฟลกชิประดับพรีเมียมที่ดีไซน์ร่วมกับ Lamborghini แบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นนำระดับโลก

OPPO Find X2 Pro Automobili Lamborghini Edition มีพื้นฐานมาจาก Find X2 Pro ดังนั้นสเปกจึงไม่แตกต่างกันมาก แต่ความโดดเด่นของรุ่นนี้จะอยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอกที่เน้นความหรูหรา สไตล์สปอร์ตลักชัวรีด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lamborghini รุ่นระดับตำนานอย่าง Aventador SVJ Roadster

ตัวเครื่องด้านหลังเป็นกระจกสีดำตัดกับสีเทาเข้ม ผสานลวดลายแอโรไดนามิกที่ดูนุ่มนวลบนพื้นผิวคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อจำลองแสงและเงาแบบ 3 มิติราวกับรถสปอร์ต พร้อมประทับตรา Lamborghini แบบนูนมีมิติทำให้ดูโดดเด่น

OPPO
OPPO

บริเวณกรอบของเลนส์มาในดีไซน์หกเหลี่ยมซึ่งเป็นรูปแบบคลาสสิกของ Lamborghini ตกแต่งด้วยสีมอคค่าสีทองของ SVJ รุ่นเปิดประทุน ให้ได้สัมผัสถึงความหรูหรา และยังมาพร้อมแอ็กเซสเซอรีมากมาย ทั้งสายชาร์จ เคสที่ชาร์จ หูฟังไร้สาย ที่ชาร์จคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับชาร์จในรถยนต์ ทุกอย่างถูกออกแบบมาอย่างประณีตและหรูหราด้วยโลโก้ของ Lamborghini

OPPO Find X2 Pro Automobili Lamborghini Edition ไม่มีวางจำหน่ายในไทย แต่สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ออปโป้ ไทยแลนด์ ซึ่งนอกจากสมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษนี้แล้ว ออปโป้ ไทยแลนด์ ยังขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนออปโป้เป็นอย่างดีตลอด 12 ปี  ด้วยความพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับ OPPO Find X2 5G, OPPO Reno3 Pro และ OPPO A12 3GB การเปิดตัวสีใหม่ของ OPPO A Series 2 รุ่น ได้แก่ OPPO A92 Aurora Purple และ OPPO A31 4GB Passion Red และนวัตกรรม IoT (Internet of Things) ใหม่ๆ ต้อนรับครึ่งปีหลังนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา