OPPO Reno4
OPPO Reno4

รวมไอเดียภาพพื้นหลังขาวดำสุดชิก อัปลงโซเชียลแบบคูลๆ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าในยุคดิจิทัลดิสรัปชันแบบนี้ กล้องถ่ายภาพในสมาร์ตโฟนคือสิ่งจำเป็นและมีความสำคัญมากขึ้นทุกวัน เพราะการสื่อสารด้วยภาพถ่ายนั้นเป็นอะไรที่มีอิทธิพลอย่างมาก สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ๆ จึงมักมาพร้อมกับกล้องที่นับวันยิ่งไม่ธรรมดา

ล่าสุด OPPO ก็เพิ่งเปิดตัว OPPO Reno4 สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำๆ แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเรื่องความสามารถด้านการถ่ายภาพ รุ่นนี้มีกล้องหลังถึง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP เซลฟี่ได้แบบคมกริบ และยังมีฟีเจอร์ต่างๆ อีกมากมายให้คนรักการถ่ายภาพได้ลองใช้

โหมด AI Color Portrait คือหนึ่งในฟีเจอร์เด่นที่เราจะพูดถึงในวันนี้ ซึ่งเป็นการปรับแต่งฟิลเตอร์เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวบุคคล เพียงแค่เปิดใช้งานโหมดนี้แล้วกดถ่ายก็จะได้ภาพพอร์ตเทรตที่เปลี่ยนพื้นหลังให้เป็นสีขาวดำ (Mono Tone) โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องใช้แอปแต่งภาพให้ยุ่งยาก สามารถใช้ได้ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอของกล้องหน้าและกล้องหลัง

ถ้ายังไม่เห็นภาพว่ามีโหมดนี้แล้วปังยังไง เรามีไอเดียภาพถ่ายคูลๆ ด้วยโหมด AI Color Portrait จาก OPPO Reno4 มาให้ดูเป็นตัวอย่าง

ถ่ายกับสัตว์เลี้ยงคู่ซี้ เปลี่ยนพื้นหลังขาวดำเพิ่มความชิก

OPPO Reno4
OPPO Reno4

ใช้กระจกเป็นพร็อป เพิ่มความชิกได้อีก

OPPO Reno4
OPPO Reno4

ถ่ายบนดาดฟ้า เงยหน้าท้าแสงอาทิตย์ 

OPPO Reno4
OPPO Reno4

โพสท่าเท่ๆ สไตล์สายฮิป ปรับสีพื้นหลังให้ชิกด้วยโทนขาวดำ

OPPO Reno4
OPPO Reno4

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังมี Qualcomm Snapdragon 720G พร้อม RAM 8GB ROM 128GB  ให้ใช้งานได้ลื่นไหลสุดๆ พร้อมทั้งชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที รวมถึงดีไซน์โดดเด่นสวยงาม มีให้เลือก 2 สี คือ สีฟ้า Galactic Blue และ สีดำ Space Black

OPPO Reno4
OPPO Reno4

เห็นอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และสเปกแรงแบบนี้ แต่ราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 11,990 บาทเท่านั้น เป็นเจ้าของ OPPO Reno4 สมาร์ตโฟนคุณสมบัติคุ้มราคา ได้ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิก www.oppo.com/th/events/reno4

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา