Indulge in the World’s Finest Oyster
BMMQP

ชิมออยส์เตอร์สดจากฝรั่งเศส-ไอร์แลนด์ พร้อมบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่ Goji ฉลองวาเลนไทน์ในราคา 2,200++ บาท/คน

อยยส์เตอร์ = ความรัก

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ใครรู้สึกว่า ออยส์เตอร์ = ความรัก วาเลนไทน์นี้จูงมือแฟน (เพื่อนหรือครอบครัวก็ได้) ไปฉลองวันแห่งความรักที่ห้องอาหาร Goji Kitchen + Bar ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้เลย เพราะทางร้านได้ร่วมกับ Thammachart Seafood นำเข้าออยส์เตอร์หรือหอยนางรมสดจากฝรั่งเศส-ไอร์แลนด์มาให้ชิมกันแบบบุฟเฟต์

หอยนางรมเกรดพรีเมี่ยมรอบนี้ส่งตรงจากฟาร์ม La Famille Boutrais ซึ่งเป็นผู้ครอบครองฟาร์มหอยนางรมขึ้นชื่อ 5 ฟาร์มในประเทศฝรั่งเศสและไอร์แลนด์ และใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญแบบฝรั่งเศสดั้งเดิมในการจัดหาหอยนางรมที่ดีที่สุดให้กับร้านอาหารและโรงแรมระดับห้าดาวทั่วโลก

ทุกคนจะได้ชิมรสชาติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของหอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์ทั่วโลก อาทิ Ostra Regal, Celine, Comtesse, Cuvèe Prestige, Sentinelle, Poget and Zuewesse พร้อมหอยนางรมท้องถิ่นอีกสองสายพันธุ์จากชลบุรีและระยอง มีเชฟยืนรอแกะเสิร์ฟกันแบบสดๆ พร้อมเครื่องปรุงรสท้องถิ่นสุดคลาสสิก และแน่นอนเมื่อไปที่ Goji Kitchen + Bar ทุกคนยังจะได้เต็มอิ่มกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติทั้งคาวและหวานจากทั่วทุกมุมโลก 

มื้อพิเศษนี้ราคาคนละ 2,200++ บาท ใครไปเป็นคู่ทางร้านมีของขวัญพิเศษมอบให้ด้วย และถ้าจองแบบกลุ่มตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป รับส่วนลดค่าอาหาร 20% ต่อบิล ชวนคนรักไปฉลองกันได้ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน http://sevn.ly/xRRTMkiD

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา