Pacamara Coffee Roasters
Pacamara Coffee Roasters

'Pacamara' เปิดตัวแอปพลิเคชั่นสั่งกาแฟ ให้เราเลือกเมล็ดที่ชอบและส่วนผสมได้ตามใจ

คนชอบดื่มกาแฟสเปเชียลตี้แต่ไม่มีเวลาต่อคิวรอ จากนี้เพียงกดสั่งไม่กี่ขั้นตอนก็แวะ pick up ที่สาขาใกล้ๆ ได้เลย

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

การดื่มกาแฟได้กลายเป็นวัฒนธรรมอย่างหนึ่งที่คนให้ความสนใจมากกว่าประโยชน์ของคาเฟอีนที่ช่วยให้กะปรี้กะเปร่า โดยเฉพาะสายสเปเชียลตี้ที่ให้ความสำคัญกับชนิดเมล็ดกาแฟและบอดี้มากเป็นพิเศษ พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ (Pacamara Coffee Roasters) ซึ่งเป็นแบรนด์ขึ่นชื่อเรื่องกาแฟสเปเชียลตี้ของเมืองไทย จึงเปิดตัวแอปพลิเคชั่นออนไลน์ที่จะช่วยให้คอกาแฟสะดวกสบาย และประหยัดเวลาในการสั่ง-รอรับกาแฟมากขึ้น

Pacamara Coffee Roasters
Pacamara Coffee Roasters

แถบการใช้งานบนแอปพลิเคชั่น Specialty Coffee ของพาคามาร่า เราสามารถเลือกดูเมนูได้เช่น เมนูแนะนำ เครื่องดื่มชนิดร้อน/เย็น/ปั่น กาแฟเสเชียลตี้ หรือเบเกอรี่ต่างๆ โดยเราสามารถกดสั่งแล้วระบุเวลาที่อยากเข้ารับ ณ สาขาที่ต้องการได้ตามสะดวก นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถ customize เครื่องดื่มเองได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเปลี่ยนเมล็ดกาแฟ ที่ร้านมีให้เลือกมากถึง 20 ชนิด โดยตัวเด่นของแบรนด์เห็นจะเป็น Pacamara House Blend กาแฟอาราบิก้าคั่วกลาง ที่ได้รางวัลเหรียญทองจากประเทศอิตาลี หรือใครอยากเปลี่ยนชนิดนม ระดับความหวาน ก็สามารถทำได้เช่นกัน

โดยเมนูกาแฟที่แบรนด์แนะนำให้ลองสั่งผ่านแอปฯ มาดื่มกันดูก็มี Piccolo Latte, Espresso on the rock หรือ Saint Dirty นอกจากนี้ก็มีเมนูประจำซีซั่นด้วย อาทิ Jingle All the Way พรีเมี่ยมมัทฉะ ผสมนมข้าวโอ๊ต ท็อปด้วยคาราเมล หรือ A Christmas Prince น้ำแอปเปิ้ลอาโอโมริและสตรอเบอร์รี่ ท็อปด้วยกาแฟโคลด์บริว และเลมอนเนดเจลลี่ ซึ่งเมนูพิเศษจะมีขายถึง 20 มกราคม 2564 เท่านั้น

Pacamara Coffee Roasters
Pacamara Coffee Roasters

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Specialty Coffee Application ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Instagram: pacamara_th และ Facebook: PACAMARA

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา