Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

แพ็กเกจ staycation สำหรับ 'คุณและสัตว์เลี้ยง' เริ่มต้นคืนละ 5,500 บาท ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัยฯ

เข้าพักพร้อมรับ อาหารและสิ่งอำนวยความสะดวก ได้ทั้งคุณและเจ้าสี่ขาเลย

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัยฯ เป็นโรงแรมระดับห้าดาวแห่งเดียวในย่านหลังสวนที่ทุกคนสามารถพา สัตว์เลี้ยง เข้าไปพักผ่อน เดินเล่น นั่งชิลด้วยกันที่คาเฟ่ได้ ซึ่งตอนนี้เราก็เชื่อว่ามีหลายคน ...และหลายตัวด้วย ที่เริ่มรู้สึกเบื่อบรรยากาศเดิมๆ ที่บ้านกันแล้ว แต่จะพาเจ้าเพื่อนซี้สี่ขาออกไปเดินเล่นทั้งที ก็คิดไม่ตกว่าจะไปที่ไหน เพราะตอนนี้สวนสาธารณะก็ปิดอยู่เนื่องจากโรคระบาด

เพราะแบบนี้ แพ็กเกจ staycation จากโรงแรมคิมป์ตัน มาลัยฯ จึงอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกคนที่มีสัตว์เลี้ยงก็ได้นะ เพราะเขาเปิดให้คุณและเพื่อนสี่ขาของคุณเข้าพักด้วยกันได้ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและอาหารสำหรับทั้งคนและสัตว์เลย (ใช่แล้ว โรงแรมนี้มีเมนูพิเศษที่ปรุงขึ้นเพื่อสัตว์เลี้ยงด้วย) ทำให้พวกเราจะทั้งได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกับเพื่อนสี่ขา และพักผ่อนคลายเบื่อจากบรรยากาศเดิมๆ ไปด้วยในตัว

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

สำหรับแพ็กเกจที่ชื่อ “Pawfect Staycation” จะเปิดให้ทุกคนพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในห้องชนิด Deluxe (5,500++ บาท) สำหรับ 2 คน และ 1 ตัว สิ่งที่จะได้รับในแพ็กเกจนี้ คือ เซ็ตอาหารเช้าแบบ breakfast-in-bed ทั้งคนและสัตว์, เซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง, สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์สำหรับสัตว์ และ เครดิตมูลค่า 1,000 บาท หากจองห้องพักขนาด Deluxe หรือ Premium และ เครดิต 2,000 บาท หากจองห้องพักขนาด Grand Premium, Junior Suite หรือ Executive Suite โดยห้องขนาดใหญ่จะเข้าพักได้ 2 คน และสัตว์เลี้ยง 2 ตัว

สำหรับเครดิตสามารถใช้ได้ต่อห้อง ต่อคืน และสำหรับใช้สั่งอาหารและเครื่องดื่มมารับประทานในห้องระหว่างเข้าพักเท่านั้น โดยแพ็กเกจนี้สามารถซื้อและเก็บไว้เข้าพักได้ถึง 31 กรกฎาคม 2564

สามารถจองห้องพักและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 056 9999 หรืออีเมล book.kimptonmaalai@ihg.com และเว็บไซต์รวมโปรโมชั่นของโรงแรม www.kimptonmaalaibangkok.com/  

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา