Penfolds pop-up
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

Penfolds Festive Pop-up จุดนัดพบของคนที่กำลังหาของขวัญสีแดงสุดพิเศษ!

พาไปช้อปของขวัญที่พิเศษไม่เหมือนใครที่ Penfolds จากออสเตรเลียเตรียมมามอบให้ในปีนี้

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ลมเย็นๆ มาแบบนี้ พร้อมๆ กับไฟคริสต์มาสที่เริ่มสว่างไสว หลายคนก็ได้เวลาเตรียมตัวช้อปของขวัญสำหรับมอบเป็นความปรารถนาดีในช่วงสิ้นปีแบบนี้ และในบรรดาหลายตัวเลือกของขวัญ แน่นอนว่าไวน์เป็นหนึ่งในของขวัญยอดนิยม โดยเฉพาะไวน์จากออสเตรเลียที่ขึ้นชื่อว่าดื่มง่าย มีให้เลือกหลากหลาย และราคาเข้าถึงได้ โดยเฉพาะ Penfolds แบรนด์ไวน์ชื่อดังที่เป็นตัวเลือกในใจหลายคน

และในเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ Penfolds ก็ได้เปิดบ้านของขวัญหลังพิเศษหลังใหม่ รอต้อนรับทั้งคนชอบไวน์และคนที่กำลังหาของขวัญ อัดแน่นไปด้วยไวน์ยอดนิยมของแบรนด์หลากหลายรุ่น  และที่สำคัญคือมีกล่องของขวัญ และ gift box มากมายที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกด้วย!

ยกสวนองุ่นสีแดงสดมาไว้ใกล้ๆ คุณ

Penfolds Festive Pop-up มาด้วยพื้นที่ดีไซน์เท่สีแดงสดที่เห็นแต่ไกล สีแดงนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ปี 1844 และองุ่นแดงที่เป็นหัวใจสำคัญของไวน์แดงที่ขึ้นชื่อของแบรนด์ แต่ยังสะท้อนบรรยากาศของการเฉลิมฉลองในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่แบบนี้อีกด้วย 

Penfolds Festive-pop
Time Out Bangkok
Penfolds Festive-pop
Time Out Bangkok


พื้นที่แห่งการเรียนรู้เรื่องไวน์

Penfolds Festive Pop-up ต้อนรับคุณด้วยไวน์ยอดนิยมของ Penfolds หลากหลายรุ่นสำหรับนักชิมไวน์หลากหลายประเภท ซึ่งรุ่นไฮไลต์ที่อยากแนะนำสำหรับปีนี้ได้แก่

  • Grange - First Vintage 1951:  ไวน์แกรนจ์รุ่นที่ 7 ที่ออกมาฉลองครบรอบ 70 ปีของแกรนจ์ ที่เริ่มผลิตในปี 1951 ไวน์แกรนจ์นี้เป็นชีราซ 100% บ่มในถังฮ็อกซ์เฮดไม้โอ๊กอเมริกันยาวนานถึง 18 เดือน จนได้รสชาติที่ละมุนและซับซ้อน (ราคา 32,000 บาท)
  • Bin 389 Cabernet Shiraz: ไวน์แดงตัวนี้มีชื่อเล่นว่า Baby Grange เพราะมีส่วนประกอบที่บ่มในถังเดียวกับไวน์แกรนจ์นั่นเอง ใช้เวลาการบ่ม 12 เดือน เป็นการผสม cabernet sauvignon เข้ากับ shiraz ได้รสที่สมดุลระหว่างความฟรุ๊ตตี้กับไม้โอ๊ก (ราคา 3,399 บาท)
  • Bin 311 Chardonnay: Bin 311 ตัวนี้เป็นหนึ่งใน Bin ยอดนิยมและได้รับการยอมรับว่าคุณภาพไม่ต่างกับรุ่น 2005 เลยทีเดียว โดยเป็นคอนเทนต์ที่ผสม chardonnay จาก ทาสมาเนีย (Tasmania) พิคคาดิลลี (Piccadilly) และเฮนตี (Henty) และบ่มในถังไม้โอ๊คฝรั่งเศส 8 เดือน (ราคา 1,859 บาท)
Penfolds Festive-pop
Time Out Bangkok

และอย่าเพิ่งคิดว่า Penfolds Festive Pop-up จะเต็มไปด้วยไวน์ยอดนิยมเท่านั้น แต่ยังมีโซน Lift & Learn ที่มี interactive screen ที่เมื่อเรายกขวดไวน์ขึ้นก็จะปรากฏวิดีโอประวัติและรายละเอียดของไวน์แต่ละชนิดให้เราอ่านด้วย 

ของขวัญเฉพาะบุคคล

และพิเศษเฉพาะที่ Penfolds Festive Pop-up ทุกขวดที่ซื้อคุณยังจะได้รับบริการแท็กที่สลักชื่อเฉพาะบุคคลได้ฟรีๆ อีกด้วย ซึ่งเราลองแล้ว ขอบอกว่าน่ารักมาก และทำให้ของขวัญพิเศษมากขึ้นไปอีก 

Penfolds Festive Pop-up
Time Out Bangkok
Penfolds Festive-pop
Time Out Bangkok

 

กล่องของขวัญพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้จาก Penfolds

ใครที่ตัดสินใจยังไม่ได้ว่าจะหิ้วขวดไหนกลับไป หรือกลัวจะเลือกไม่ถูกใจ Penfolds Festive Pop-up ก็ยังมีกล่องของขวัญชุดพิเศษที่ออกมาในเทศกาลนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ถุง กล่องไวน์ และแท็กขวดไวน์ หรือใครที่กำลังแพลน BYOB อีเวนต์กับเพื่อนๆ ก็ยังมี Penfolds Mixing Set สำหรับช่วงเวลาดีๆ ที่บ้าน หรือจะเป็นเครื่องเปิดจุกไวน์อัตโนมัต GWP สุดพิเศษจาก Penfolds ก็มีให้เลือกเช่นกัน

Penfolds Festive-pop
Time Out Bangkok
Penfolds Festive Pop-up
Time Out Bangkok
Penfolds Festive Pop-up
Time Out Bangkok


เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่กำลังหาของขวัญจะพลาดได้ยังไงกัน Penfolds Festive Pop-up จัดขึ้นแล้วตอนนี้ที่ชั้น UG ของไอคอนสยามจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ และจะมี Penfolds festive Pop-up อีกแห่ง ณ ใจกลางเมืองที่เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 5 มกราคม ศกหน้า

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา