Peninsula Mooncakes
The Peninsula BangkokThe Peninsula Mooncakes

ขนมไหว้พระจันทร์โรงแรมเพนนินซูลา กลับมาขายแล้วหลังจากหยุดไป 1 ปี

สั่งจองวันนี้ รับขนมได้ก่อนใคร ตั้งแต่ 1 สิงหาคม

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

เทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีที่แล้วมีสิ่งหนึ่งหายไป นั่นคือขนมไหว้พระจันทร์คัสตาร์ดไข่แดง ของโรงแรมเพนนนินซูลา เจ้าตำรับขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดที่หอมแป้งกรอบๆ ด้านนอกที่เข้ากันพอดิบพอดีกับไส้คัสตาร์ดที่ใช้ไข่เคมแดงออร์แกนิกและส่วนประกอบชวนอ้วน (แหงล่ะ) อีกหลายอย่าง ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในขนมไหว้พระจันทร์ที่ขายดิบขายดีมาตั้งแต่เริ่มคิดค้นสูตรเฉพาะนี้ในปี 1986 ที่โรงแรมเพนนินซูลา ฮ่องกง ว่ากันว่าแค่ในไทยอย่างเดียวก็ขายได้รวมนับล้านชิ้นแล้ว

ที่หายไปก็เพราะโรงแรมเพนนินซูลาปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อธุรกิจโรงแรมและอาหาร

ปีนี้ ทางโรงแรมซึ่งแม้จะยังอยู่ในช่วงไม่รับแขกเข้าพัก ได้ตัดสินใจเปิดครัวพร้อมอบขนมไหว้พระจันทร์คัสตาร์ดให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยเปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วที่ราคากล่องละ 750 บาทถ้วน/8ชิ้น จัดลงกล่องสีแดงที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางโรงแรม จากราคาปกติกล่องนะ 880 บาท โดยราคาพรีเซลแว่วว่าจะอยู่แค่สัปดาห์เดียว คลิกจองได้ที่นี่ โดยจะเริ่มรับสินค้าได้จาก The Peninsula Boutique บริเวณชั้นล่างของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 0 2020 2888

SEE ALSO: รวมขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมดัง สำหรับเทศกาลไหว้ประจันทร์ในปีนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา