Pokémon Air Adventures
Scoot

สกู๊ตฉันเลือกนาย! Pokémon Air Adventures จาก Scoot เที่ยวบินธีมโปเกมอนที่แรกในอาเซียน

เอาใจสาวกโปเกมอน ที่จะมาปรากฏตัวบนตัวเครื่องตั้งแต่ด้านนอกจนถึงด้านในตลอดไฟลท์

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ที่ผ่านมาเราอาจได้เห็นเที่ยวบินพิเศษที่มาพร้อมกับธีมตัวละคร ภาพยนตร์ต่างๆ มากันบ้าง ล่าสุดถึงคิวของสายการบิน Scoot กับการเปิดตัว Pokémon Air Adventures เที่ยวบินธีมโปเกม่อน แห่งแรกของอาเซียน พร้อมพาสาวกโปเกมอนบินลัดฟ้าทั่วอาเซียน

โดย Pokémon Air Adventures เป็นการร่วมมือระหว่าง Scoot กับ The Pokémon Company เนรมิต Pikachu Jet เครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ที่มีความจุ 375 ที่นั่ง ประกอบด้วย 35 ที่นั่งในชั้นสกู๊ตพลัส และ 340 ที่นั่งในชั้นประหยัด รวมถึงการสกรีนลายด้านนอกและด้านในที่มีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวละครโปเกมอนที่หลายคนชื่นชอบ นำทีมโดยปิกาจูตัวโปรดของใครหลายคน 

ภายในตัวเครื่องนอกจากที่ผู้โดยสารจะได้เห็นลวดลายตัวการ์ตูนที่สะดุดตาตามจุดต่างๆ ทั้งบนที่นั่งและช่องเก็บของเหนือศีรษะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในธีมโปเกมอนและอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟบนเที่ยวนี้เท่านั้นแล้ว ยังมีการเปิดเพลงธีมจาก Pokémon เป็นการสร้างบรรยากาศสุดน่ารัก รวมถึงการแสดงเล็กๆ น้อยๆ สุดเซอร์ไพรส์ที่สาวกต้องถูกใจแน่นอน

 Pokémon Air Adventures
Scoot

Pokémon Air Adventures ยังมาพร้อมกับสินค้าคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายคล้องคอ Adventurer's Lanyard, กระเป๋าผ้าแคนวาส Fly Away Tote Bag และ หมวก Bucket Hat ที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน โดยผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อได้ ตั้งแต่ทำการจองที่นั่งในเที่ยวบินปิกาจูเจ็ต หรือขณะอยู่บนเครื่องบิน เหมาะสำหรับใครที่อยากเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก

สำหรับเที่ยวบินที่ให้บริการด้วย “Pikachu Jet” จะถูกจัดสรรลงในตารางเส้นทางต่างๆ ที่บินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานปกติของสายการบิน หมายความว่าลูกค้าบางท่านอาจจะได้เดินทางไปกับเครื่องบินธีมปิกาจูแม้ไม่ได้ตั้งใจจองเที่ยวบินแบบพิเศษไว้ก็ตาม แต่ถ้าใครที่ตั้งใจจองไม่อยากพลาดโอกาสพิเศษนี้ จะให้บริการในเที่ยวบิน สิงคโปร์ สู่จุดหมาย โซล, ไต้หวัน และ โตเกียว สำหรับกรุงเทพฯ อาจจะต้องรอไปอีกสีกพัก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา