RodPokPok
RodPokPok

หิวปุ๊บ ให้เรียก ‘รถป๊อกป๊อก’ บริการส่งอาหารไม่มีค่าส่ง แรงบันดาลใจจากรถพุ่มพวง

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะกินมื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น หรือมื้อจุบจิบ ทุกคนต่างก็สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นกันจนเคยชิน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำแอปฯ น้องใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้ทุกมื้อด้วยอาหารจากร้านดังในชุมชนทั่วกรุงเทพฯ 

แอปฯ ที่ว่าคือ ‘PokPok’ หรือ ป๊อกป๊อก เป็นแพล็ตฟอร์มที่พลิกวิกฤตโควิด-19ให้เป็นโอกาส โดยนำเอาโมเดล ‘รถพุ่มพวง’ มายกระดับเป็นรถขายอาหารเคลื่อนที่ที่เราสามารถเรียกใช้บริการได้ผ่านแอปฯ

บริการของรถป๊อกป๊อกมี 2 แบบคือ กดสั่งอาหารผ่านแอปฯ แล้วรออาหารมาส่งเหมือนสั่งอาหารเดลิเวอรี่ทั่วไป กับอีกแบบคือถ้าเห็นรถป๊อกป๊อกวิ่งผ่านลูกค้าสามารถโบกรถซื้ออาหารได้เลย ซึ่งบนรถจะมีอาหารเตรียมไว้ขายสำหรับคนที่ไม่ได้สั่งไว้ก่อน 20%

RodPokPok
RodPokPok

ตอนนี้เมนูอาหารที่มีขายบนรถป๊อกป๊อกจะเป็นอาหารร้านดังจากย่านขึ้นชื่อเรื่องของอร่อย เช่น เยาวราช ตลาดพลู และจะเพิ่มย่านอื่นๆ รวมถึงร้านเล็กๆ เข้ามาอีกในอนาคต ส่วนราคาอาหารก็จะบวกเพิ่มจากหน้าร้านประมาณ 10-15 บาทต่อเมนู รวมๆ แล้วก็ราคาพอๆ กับที่เราจ่ายให้กับการสั่งอาหารผ่านแอปฯ ทั่วไป แต่รถป๊อกป๊อกจะไม่คิดค่าส่ง

รถป๊อกป๊อกอยู่ในช่วงเริ่มต้น มีรถให้บริการทั้งหมด 2 คัน วิ่งให้บริการในเส้นทางสุขุมวิท-บางนาเป็นหลัก ตอนนี้กำลังทำรถเพิ่มอีก 5 คันและจะขยายเส้นทางบริการให้ครอบคลุมมากขึ้นแน่นนอน ใครอยู่บนเส้นทางให้บริการตอนนี้ดาวน์โหลดมาติดเครื่องไว้ได้เลย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา