Sereechai Puttes
Photograph: Sereechai Puttes

Rabbit Hole ฉลองครบรอบ 8 ปี ชวน 8 บาร์เทนเดอร์จาก 4 บาร์เกาหลี มายืนบาร์ 4 คืนรวด 7-10 กุมภาพันธ์

บาร์เทนเดอร์ทั้ง 8 คนจะเริ่มประจำการตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ปีนี้ Rabbit Hole ค็อกเทลบาร์ร้านดังแห่งย่านทองหล่อ มีอายุครบรอบ 8 ปี และทางร้านก็เตรียมจัดอีเวนต์ฉลองโอกาสพิเศษนี้ด้วยการเชิญ 8 บาร์เทนเดอร์ จาก 4 บาร์ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี มาเป็น guest bartender 4 คืนติดกัน ตั้งแต่วันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์

ประเดิมด้วย 2 หนุ่ม Pat และ Yonghun จากร้าน Pine & Co บาร์ที่เปิดตัวในปี ค.ศ. 2020 โดดเด่นด้วยการนำเสนอวัฒนธรรมการดื่มที่หลากหลายให้กับลูกค้าในคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ต่อด้วย Jiuk และ Youngwoo จากร้าน Alice Cheongdam บาร์อันดับ 28 จาก Asia’s 50 Best Bars 2023 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่อง Alice’s Adventure in Wonderland ของ Lewis Carroll ที่จะพาทุกคนท่องไปในแดนมหัศจรรย์ผ่านเครื่องดื่มของพวกเขา ในคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์

คืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พบกับการมาเยือนกรุงเทพฯ อีกครั้งของบาร์เทนเดอร์จาก Soko Bar บาร์อันดับ 46 จาก  Asia’s 50 Best Bars 2023 ซึ่ง Son Soko ซึ่งแวะมาที่ Aqua Bar โรงแรมอนันตราสยามเมื่อต้นเดือนนี่เอง แต่คราวนี้เป็น Wonwoo และ Dongun ที่จะมาพร้อมมาค็อกเทลที่ทั้งสวยงามและสร้างสรรค์ ผสมผสานโลกตะวันออกกับตะวันตกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ปิดท้ายด้วยคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์กับ Byungjin และ Yeonghwi จากร้าน Bar Cham อันดับ 13 จาก Asia’s 50 Best Bars 2023 เป็นบาร์ที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโซล ตัวร้านอยู่ใน ‘ฮันอก’ หรือบ้านโบราณสไตล์เกาหลี บ่งบอกถึงสไตล์ของค็อกเทลที่ใช้เหล้าเกาหลีเป็นหลักและผสมผสานความเป็นท้องถิ่นจากวัตถุดิบทั่วเกาหลีเข้ากับเทคนิคสมัยใหม่

บาร์เทนเดอร์ทั้ง 8 คนจะเริ่มประจำการตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป ของทุกวัน สำรองที่นั่งได้ที่ 098 532 3500

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา