Red Lobster
Red LobsterRed Lobster

เตรียมไปชิมซีฟู้ดสัญชาติอเมริกัน Red Lobster สาขาแรกในไทย

พร้อมเปิดที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ 14 กันยายนนี้

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ไม่ว่าจะเป็นการมาถึงของเชนร้านอาหารสุดฮิตในต่างประเทศครั้งไหน ก็น่าจะเรียกความตื่นเต้นให้กับนักกินชาวไทยได้เสมอทุกครั้ง ล่าสุดก็เป็นคิวของร้านซีฟู้ดชื่อคุ้นเคยอย่าง Red Lobster ที่กำลังจะมาเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ วันที่ 14 กันยายนนี้

สำหรับ Red Lobster เป็นร้านซีฟู้ดสัญชาติอเมริกัน มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงซีฟู้ดหรือกินข้าวนอกบ้านในราคาที่เป็นมิตร ทำให้ช่วงปี 90s ตัวร้านได้ก้าวขึ้นอยู่จุดสูงสุดและกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมการกินที่จะเรียกว่าเป็นร้านอาหารสามัญประจำครอบครัวชาวอเมริกันก็ว่าได้ 
 

หลังจากที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาได้สักพัก เมื่อปี 2016 ตัวร้านก็ได้กลับมาเป็นที่รู้จักและพูดถึงไปทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อบียอนเซ่หยิบเอาชื่อร้านมาอยู่ในเนื้อเพลง Formation ถึงขั้นขนาดที่ว่าเด็กรุ่นใหม่ที่ไม่เคยรู้จักก็รู้จัก แถมยังเพิ่มยอดขายไปอีกแบบถล่มทลาย 
 

แล้วถ้าถามว่าเมนูฮิตตัวสร้างชื่อของ Red Lobster คืออะไร คำตอบจากหลายคนที่เคยชิมมาจากสาขาในเมืองนอก ต่างยกให้ Cheddar Bay Biscuits บิสกิตอุ่นๆ กรอบนอกนุ่มในชุ่มรสชีส มาเป็นอันดับหนึ่งส่วนเมนูเรียกน้ำย่อยที่เสิร์ฟแบบไม่อั้นจนกว่าจะอิ่มนั้นยังไม่แน่ว่าสาขาที่ไทยจะมีธรรมเนียมเช่นเดียวกันหรือไม่
 

เมนูอื่นๆ ก็คงแบบฉบับมาจากประเทศแม่ทั้ง Live Maine Lobster ล็อบสเตอร์สดทั้งตัวเลือกได้ว่าจะสั่งแบบธรรมดาด้วยวิธีการลวกหรือแบบย่าง ทางด้าน Signature Feasts จานรวมมิตรเมนูซีฟู้ดทั้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และปู ก็น่าจะวางใจได้เรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบ แต่อย่าลืมว่าการกินซีฟู้ดแบบชาวอเมริกันจะเสิร์ฟแค่เนยและเลมอน ถ้าชินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดแบบไทยอาจจะไม่คุ้นเท่าไร

Red Lobster Thailand
Red Lobster Thailand

ตอนนี้ Red Lobster มีสาขาทั่วโลกกว่า 700 สาขา ส่วนสาขาแรกในกรุงเทพฯ จะอยู่บริเวณชั้น G ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่เพิ่งผ่านการแปลงโฉมครั้งใหญ่ไป เปิดให้บริการ วันที่ 14 กันยายนนี้ สำรองที่นั่งได้ที่ 062-243-8237 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา