Rees Coffee
Rees Coffee

แวะจิบคาเฟอีนก่อนเดินทางได้ที่ ‘Rees Coffee’ คาเฟ่คราฟท์กาแฟแห่งเดียวในสุวรรณภูมิ

ระหว่างนั่งรอเวลาขึ้นเครื่อง อย่าลืมแวะไปดื่มกาแฟดีๆ สักแก้วได้ที่คาเฟ่ ‘รีส’

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

สำหรับคอกาแฟที่อยากอุ่นเครื่องก่อนเดินทางด้วยกาแฟดีๆ สักแก้ว เราขอบอกข่าวดีว่าตอนนี้สนามบินสุวรรณภูมิมีร้านกาแฟเปิดใหม่พร้อมให้บริการแล้ว แถมยังเป็นคาเฟ่กาแฟคราฟท์ที่ตั้งใจเสิร์ฟเครื่องดื่มรสชาติดี ใช้เมล็ดพรีเมียมหลายสายพันธุ์(เข้ากับบรรยากาศการเดินทาง) และยังมีของว่างพร้อมเสิร์ฟให้กินรองท้องก่อนเครื่องเทคออฟอีกด้วย

Rees Coffee
Rees Coffee

นักเดินทางที่ชอบดื่มกาแฟอาจรู้สึกว่าด้านในสนามบินมีตัวเลือกไม่หลากหลายเท่าไหร่ หรืออาจยังไม่เจอรสชาติของเมล็ดกาแฟที่ถูกใจ ดังนั้นหากใครมีแผนเดินทางสำหรับทริปต่อไปแล้ว เราอยากให้ลองแวะไปที่คาเฟ่ Rees Coffee (รีส คอฟฟี่) ที่เปิดใหม่ได้ไม่นานนี้เอง โดยเห็นว่าเป็น ‘ร้านกาแฟคราฟท์’ แห่งแรกและแห่งเดียวในสนามบินสุวรรณภูมิ ณ ตอนนี้อีกด้วย

สำหรับชื่อร้าน Rees เป็นภาษาลักเซมเบิร์กที่แปลว่า การเดินทาง เมล็ดกาแฟของร้านจึงมีสายพันธุ์ที่หลากหลาย นำมาผสมกันให้เกิดเป็นเบลนด์พิเศษประจำร้าน โดยเบลนด์ที่ร้านแนะนำให้ทุกคนลอง ก็อาทิ “Fake-Off blend” เหมาะสำหรับคนชอบกาแฟโทนนัตตี้ ช็อกโกแลต และมีความหวานจากผลไม้เบาๆ ร้านจะใช้เมล็ดกาแฟจากโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินโดนีเซีย ลาว และไทย จากจังหวัดน่าน เบลนด์นี้จะเหมาะชงดื่มเป็นเมนูกาแฟนม แต่ถ้าหากใครชอบกาแฟที่ดื่มแล้วสดชื่น มีอโรม่าจากดอกไม้ ผลไม้ ร้านจะแนะนำให้ลอง “Red Eye blend” ที่ใช้เมล็ดกาแฟจากทั่วโลกแทน

ส่วนซิกเนเจอร์เบลนด์ของร้าน “REES Signature” จะเป็นกาแฟฟูลบอดี้ ให้รสชาติโทนนัตตี้และช็อกโกแลตแบบนุ่มนวล ร้านใช้เมล็ดของไทย ผสมกับเมล็ดบราซิลที่ช่วยเพิ่มความหอมมันและอโรม่าจากโกโก้ จะเหมาะสำหรับชงเป็นเมนูกาแฟเน้นดื่มสนุก อาทิ คาราเมลลาเต้ ท็อฟฟี่นัตลาเต้

Rees Coffee
Rees Coffee

แต่ถ้าใครไม่อยากดื่มคาเฟอีน ร้านก็จะมีเมนูแนะนำเป็น ยูสุโซดา หรือ มัทฉะลาเต้ ซึ่งจะใช้ผงมัทฉะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น หรือเมนูอย่างชาไทยก็มีอีกเช่นกัน

Rees Coffee มีเฉพาะสาขาในสนามบินเท่านั้น เปิดอยู่ฝั่งเที่ยวบินในประเทศ (เปิดให้บริการแล้ว) โดยมีลักษณะเป็นร้านกาแฟ Grab&Go ส่วนอีกสาขาอยู่ในโซนเที่ยวบินระหว่างประเทศ ร้านจะมีลักษณะเป็นบาร์ 15 ที่นั่ง ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการเดือนมีนาคม 2022 ทั้งสองสาขาจะตั้งอยู่บริเวณเกตรอขึ้นเครื่อง ติดตามหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Rees Coffee 

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา