He - Helium (450 บาท) REGIS PLANTOPIA
REGIS PLANTOPIA He - Helium (450 บาท

‘REGIS PLANTOPIA’ กระถางทำมือแนว Wabi Sabi ไอเทมแต่งบ้านจาก ‘หมอเปียง-กันตพงศ์’

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ใครชอบไปส่องอินสตาแกรมร้านต้นไม้ และ CF สมาชิกใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆ ตอนนี้อาจจะกำลังอยากได้กระถางสวยๆ สักใบมาวางประดับมุมห้องหรือโต๊ะทำงาน เราขอแนะนำแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Regis Plantopia หรือ รีจิส แพลนโทเปีย ซึ่งเจ้าของแบรนด์ก็คือ หมอเปียง-นพ.กันตพงศ์ ทองรงค์ เจ้าของเพจ Pyong Traveller X Doctor ที่ทำร่วมกับครอบครัว

รีจิส แพลนโทเปีย สร้างสรรค์ขึ้นจากความชื่นชอบของในการปลูกต้นไม้และความหลงใหลในงานศิลปะที่มีความงดงามที่ไม่สมบูรณ์แบบตามธรรมชาติ สไตล์วาบิ ซะบิ (Wabi Sabi) โดยสร้างแม่พิมพ์รูปแบบเฉพาะของก้อนหิน ไม้ โลหะ และเปลือกสัตว์ และเลือกใช้งานหล่อแบบเรซิ่น (Casting & Molding) เพื่อสร้างชิ้นงานที่มีลวดลายสวยงามเหมือนธรรมชาติที่สุด ผลิตด้วยมือแบบ made to order ทุกชิ้น

H - Hydrogen (450 บาท) REGIS PLANTOPIA
REGIS PLANTOPIAH - Hydrogen (450 บาท)
He - Helium (450 บาท) REGIS PLANTOPIA
REGIS PLANTOPIAHe - Helium (450 บาท

คอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์ได้หยิบจับเอาเรื่องราวของธาตุทางเคมีต่างๆ บนโลกมาใช้เป็นแรงบันดาลใจ ประกอบด้วย 4 โมเดล ได้แก่ H - Hydrogen (450 บาท) ที่ลอกแบบมาจากหินทราย ทรงสูง มีหน้าตัดแต่ละด้านที่แตกต่างกัน แทรกด้วยลายแตกของชั้นหินตามธรรมชาติ  ผิวค่อนข้างเรียบ เหมาะกับต้นไม้ทรงสูงโปร่ง ลำต้นเรียวเล็ก He - Helium (450 บาท) ลอกแบบมาจากหินแกรนิต มีหน้าตัดรูปหัวใจ ให้เหลี่ยมมุมที่ชัดเจน  ผิวขรุขระปานกลางในภาพรวม เหมาะกับต้นไม้ที่มีทรงพุ่ม ลำต้นหนา

Li - Lithium (450 บาท)
REGIS PLANTOPIALi - Lithium (450 บาท)
Be - Beryllium (1,350 บาท)
REGIS PLANTOPIABe - Beryllium (1,350 บาท)

รวมถึง Li - Lithium (450 บาท) ลอกแบบมาจากหินปูน รูปทรงคล้ายถ้วยอัคนี ผิวขรุขระ เห็นลวดลายของหินชัดเจนมากที่สุด เหมาะกับต้นไม้ขนาดเล็กทุกประเภท และ Be - Beryllium (1,350 บาท) ลอกแบบมาจากหินทราย รูปทรงรีสูงโดดเด่น ผิวขรุขระแบบผิวทราย เหมาะกับต้นไม้ทรงสูงและโปร่ง หรือช่อดอกไม้และใบไม้

สนใจสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ อินสตาแกรม Regis Plantopia หรือเว็บไซต์ www.regisplantopia.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา