Ricegang
Ricegang

'Ricegang' ร้านข้าวแกงเพื่อสายสุขภาพ เปิดให้คนรักเมนูข้าวสั่งเดลิเวอรี่ได้แล้ววันนี้!

สั่งแบบข้าวแกง นั่งกินแบบเดลิเวอรี่

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เมนูคอมฟอร์ทฟู้ดของคนไทยจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ข้าวราดแกง ซึ่งเป็นเมนูที่ทุกคนสามารถสร้างสรรค์จับคู่เมนูโปรดของตัวเองได้อย่างหลากหลายและไม่มีกฎเกณฑ์ จะตักแกงคู่กับต้ม หรือกินของผัดคู่ของทอดก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร และเพื่อทำให้เมนูราดข้าวเป็นมิตรกับทุกคนมากขึ้น เนื่องจากเทรนด์สุขภาพที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้ ร้านข้าวแกง Ricegang จึงเปลี่ยนเมนูข้าวแกงให้เป็นมิตรมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถสั่งกินได้ทุกวันอย่างสบายใจ

Ricegang
Ricegang

Ricegang เป็นร้านข้าวแกงเดลิเวอรี่ ที่เน้นเสิร์ฟแต่ละเมนูด้วยรสชาติที่คุ้นเคย ทว่าปรับให้ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และยังไม่ทิ้งความสนุกในการเปิดให้ทุกคนสามารถเลือกจับคู่กับข้าวได้เองด้วย โดยข้าวราดแต่ละจานใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ร้านคัดเลือกมาจากฟาร์มหรือไร่ที่ปลูกวัตถุดิบอย่างใส่ใจ ก่อนนำมาปรุงด้วยสูตรลดโซเดียม น้ำตาล และใช้น้ำมันมะกอกแทน ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 90 บาทต่อกล่อง

เราสามารถเลือกได้ตั้งแต่รูปแบบข้าว ที่มีทั้งข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์ หรือควินัว (+40 บาท) จับคู่กับไขมันดีอย่าง ไข่ ที่เลือกวิธีทำสุกได้เช่นกัน ส่วนกับข้าวก็มีหลากหลายจนแนะนำไม่หมด โดยเราสามารถเลือกจับคู่เองได้ หรือจะสั่งตามเซ็ตที่ร้านจับคู่ไว้ให้แล้วก็ได้เช่นกัน อาทิ Gangstir Bowl Signatures (320 บาท) ประกอบด้วย ข้าวกล้องควินัวกระเทียม ไข่ แกงส้มกุ้งที่ใช้กุ้งย่าง ใส่ยอดมะพร้าวอ่อน จับคู่กับกะเพราอกไก่สับ และแกงเขียวหวานมังสวิรัติ หรืออีกเมนู Gangstir Bowl Protein (360 บาท) ข้าวกล้องและไข่ กินกับพะแนงมีทบอล ไก่ผัดยอดมะพร้าวอ่อน และปลากะพงย่างกับน้ำจิ้มซีฟู้ด

Ricegang
Ricegang

สามารถสั่งข้าวราดแกง Ricegang ได้ผ่านทาง Line Man หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @ricegangstir หรือเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม @ricegangstir โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา