Saint Laurent Lifestyle
Saint Laurent Lifestyle

ชวนแต่งบ้านให้คุมโทนแบบ Saint Laurent ด้วยของตกแต่งชิคๆ ในธีมขาว เทา ดำ

อยู่บ้านแบบมีสไตล์ด้วยไอเท็มสีโมโนโทนของ YSL

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

สายแฟชั่นต้องรู้จักแบรนด์ไฮเอนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง อีฟว์ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent) กันแน่นอนอยู่แล้ว แต่นอกจากโปรดักต์ไลน์สายแฟชั่น จำพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แบรนด์นี้เขาก็มีสินค้าหมวดไลฟ์สไตล์ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเน้นจำหน่ายสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่แก้วน้ำ ตะเกียบ ลำโพง ดัมเบล ตู้เกม จักรยาน หรือกระทั่งเซิร์ฟบอร์ด

แม้ว่าจะไม่ใช่สินค้าประเภทแฟชั่นที่เป็นความถนัด แต่ของใช้ในชีวิตประจำวันเหล่านี้ก็ยังคงถูกออกแบบมาให้มีความบูทิค ตามสไตล์ YSL มากที่สุด โดยผู้ที่ออกแบบสินค้าเหล่านี้ก็ไม่ใช่ใครนอกจาก Anthony Vaccarello ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และดีไซเนอร์ของ Saint Laurant คนปัจจุบัน ที่ออกแบบคอลเลคชั่นไลฟ์สไตล์นี้ร่วมกับแบรนด์ของใช้อื่นๆ ด้วย จนออกมาเป็นสินค้าอย่างเช่น Baccarat Louxor Glasses In Balck Crystal แก้วน้ำทำจากคริสตัลดำ 100% ขายในราคา $1,300 (ประมาณ 40,550 บาท) เป็นการออกแบบร่วมกับแบรนด์ Baccarat ผู้ผลิตคริสตัสชั้นนำของฝรั่งเศส

Saint Laurent Lifestyle
Saint Laurent Lifestyle

หรือจะเป็นลำโพง Bang & Olufsen Beoplay A9 Speaker ในราคา $4,800 (ประมาณ 149,700 บาท) ที่เป็นผลงานร่วมกับ Olufsen แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ และอีกแบรนด์ที่ร่วมงานด้วย J.L Coquet ที่ได้ออกมาเป็นสินค้าประเภทแก้วและจาน อาทิ Zebra Coffe Set In Porcelain ในราคา $695 (ประมาณ 21,677 บาท) เป็นเครื่องเคลือบที่ออกแบบร่วมกับ JL Coquet ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องเคลือบโดยเฉพาะ

สินค้าเลื่อนชมสินค้าอื่นๆ หรือกดสั่งจากเว็บ www.ysl.com ได้เลย แต่ว่าจัดส่งได้เฉพาะบางประเทศเท่านั้น สำหรับโซนเอเชียจะมีเพียงประเทศเกาหลีใต้ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ซาอุดิอาระเบีย สิงคโปร์ และอาหรับเอมิเรตส์

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา