BTS for Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE

Samsung จับมือวง BTS เปิดตัว Galaxy S20 FE พร้อมกันทีเดียว 6 สี

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

คืนวันนี้ (23 กันยายน) ซัมซุง จัดงาน Galaxy Unpacked แบบเซอร์ไพรซ์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งก็เฉลยออกมาว่าเป็นสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S20 FE Galaxy S20 FE (กาแลคซี่ เอส 20 เอฟอี) โทรศัพท์มือถือแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S20 Series ที่จับเอาเฉพาะฟีเจอร์เด่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 32 ล้านพิกเซล หรือแบตเตอรีขนาด 4,500 มิลิแอมป์ มารวมในตัวเครื่องสีสันสดใสถึง 6 สี ได้แก่ เขียวมินต์ น้ำเงินกรมท่า ม่วงลาเวนเดอร์ ส้ม ขาว และแดงสดที่เราคิดว่าเด็ดที่สุด และในราคาที่ทางซัมซุงบอกว่าจับต้องได้กว่ารุ่นพี่ใหญ่ 

Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE

และที่เซอร์ไพรซ์ไปกว่าคือการเปิดตัว 7 หนุ่ม BTS ไอดอลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่โด่งดังระดับโลกในฐานะพรีเซนเตอร์ของโทรศัพท์รุ่นนี้ โดยซัมซุงใช้เพลง Dynamite ของ BTS ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อเดือนสิงหาคมเป็นเพลงประกอบโฆษณา และยังมีคลิปวิดีโอของหนุ่มๆ ตอนได้สัมผัสโทรศัพท์รุ่นนี้เป็นครั้งแรกปล่อยตามมาอีกด้วย

ทั้งนี้ ซัมซุง ยังไม่ได้ประกาศราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

UPDATE: ล่าสุด ซัมซุง ประกาศเปิดให้สั่งจอง Samsung Galaxy S20 FE แล้วตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน เวลา 10.00 ถึง 11 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 ที่ Samsung Experience Store หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ในราคาเริ่มต้นเครื่องละ 20,900 บาท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา