สามย่านมิตรทาวน์ฯ จัดงาน 'เทศกาลผลไม้สดจากสวน' เพื่อช่วยส่งต่อสินค้าจากเกษตรกรไทย

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เนื่องจากมีการระงับการเดินทางและขนส่งสินค้า สาเหตุก็มาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัสโควิด-19 ทำให้เกษตรกรทั่วประเทศได้รับผลกระทบจากการไม่สามารถส่งออกสินค้าได้ จนมีผลผลิตคงค้างจำนวนมาก การจัดงานครั้งนี้จึงเป็นทั้งการช่วยเหลือเกษตรกร และให้เราช็อปผักผลไม้คุณภาพดีได้ในราคาเป็นมิตร

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ต้องการช่วยเหลือเกษตรกรไทยด้วยการจัดงาน เทศกาลผลไม้สดจากสวน ที่ให้เกษตรกรไทยนำผลผลิตมาวางขายได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เนื่องจากศูนย์การค้าฯ เห็นว่า สามย่านมิตรทาวน์มีสัดส่วนร้านอาหารเป็นหลัก รวมถึงมีสินค้าจำเป็นและวัตถุดิบทำอาหารจำหน่าย ทำให้มีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่องทุกวัน การจัดเทศกาลครั้งนี้ จึงเป็นทั้งการช่วยเหลือเกษตรกร และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตไทยในราคาเป็นมิตร

ภายในงานมีทั้งผลไม้ไทยเกรดส่งออก ผักสด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเกษตรกรทั่วประเทศ อาทิ ทุเรียนพันธุ์หมอนทอง เงาะ ลองกอง จากจังหวัดตราด มะม่วงหลายสายพันธุ์จากจังหวัดนครปฐม ผักออร์แกนิก จากวิสาหกิจชุมชนห้วยสักฟาร์มจังหวัดเชียงราย และสินค้าเกษตรอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน

โดยเทศกาลผลไม้สดจากสวน จัดอยู่ที่ลานโปรโมชั่นชั้น B1 ตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายนนี้ อีกทั้งศูนย์การค้ามีช่องทางให้เลือกช็อปได้ตามความสะดวก ทั้งเดินทางมาเลือกซื้อเอง ใช้บริการจัดส่งตรงถึงบ้าน หรือใช้บริการ Drive Thru โดยเราสามารถสั่งสินค้าได้ผ่าน QR code line open chat หรือเบอร์โทรศัพท์ 092 495 6950 และ 02 219 1618 กด 0 ได้เช่นกัน

Samyan Mitrtown
Samyan Mitrtown

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา