Samyan Mitrtown
Samyan Mitrtown

เติมน้ำตาลในบรรยากาศพาสเทล Samyan Mitrtown ยกร้านขนมมายั่วยวนคนขาดของหวานไม่ได้

แวะเติมน้ำตาลก่อน แล้วค่อยเดินเล่นช็อปปิ้งกันต่อแบบอารมณ์ดี

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

พูดถึงของหวานขึ้นมาเมื่อไหร่ ร่างกายก็พร้อมเคลียร์พื้นที่ต้อนรับเสมอ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จึงอยากเอาใจคนที่ยังมีความรักในขนมหวานด้วยการเคลียร์ลานโปรโมชั่น ชั้น G และเปลี่ยนบรรยากาศให้เป็นสีพาสเทล ด้วยเมนูขนมจากหลายร้านค้าที่เดินทางมาเสิร์ฟของกินเรียกความสุขให้เรานั่งเติมน้ำตาลกันถึงที่!

ภายในงาน Sweet In Your Area เต็มไปด้วยร้านขนมหลากหลายสไตล์ ทั้งเบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่มที่สายหวานไม่ควรพลาดโอกาสมาชิม โดยร้านที่เราจะได้พบกันในงานนี้ อาทิ So Dough ร้านโดนัทไส้นุ่มสไตล์ญี่ปุ่นที่มามาจากครัวเบเกอรี่โรงแรม Dwella Suvarnabhumi ตามด้วยร้านกาแฟและขนมปังสัญชาติสิงคโปร์ Ya Kun Kaya Toast ที่มีเมนูซิกเนเจอร์คือ ขนมปังปิ้งไส้สังขยาสไตล์สิงคโปร์ แนะนำให้กินคู่กับชากลิ่นหอมรสกลมกล่อม

Samyan Mitrtown
Samyan Mitrtown
Samyan Mitrtown
Samyan Mitrtown

หากใครกำลังมองหาขนมไทย รีบไปที่บูทของ Sane Cafe (เสน่ห์ คาเฟ่) คาเฟ่ขนมไทยหนึ่งเดียวในถนนข้าวสาร ที่นำขนมไทยโบราณหากินยากมาปรับให้อยู่ในรูปลักษณ์แบบใหม่ แต่คงรสชาติดั้งเดิมเอาไว้ หรือใครอยากกินขนมที่ดีต่อสุขภาพ The Pia House ก็มีเมนูเด็ดคือขนมเปี๊ยะปิ้งแป้งบางหวานน้อย ไม่มีส่วนผสมของนม เนย ไข่ และแคลอรี่น้อยกว่าขนมเปี๊ยะทั่วไป ส่วนคนรักไอศกรีมเชิญพบกับ YUANYUAN ร้านไอศกรีมสไตล์โฮมเมดจากเยาวราช ที่มีไฮไลต์คือ ไอศกรีมน้ำเต้าหู้ และอีกร้านที่พลาดไม่ได้เลย MOMO STORY By KYO ROLL EN ที่นำซอฟต์ครีมรสชาติใหม่คือ พีชญี่ปุ่นโมโม สูตรหวานน้อย ไขมันต่ำมาเสิร์ฟให้ชิมในงานนี้

ใครที่แวะไปเดินเล่นที่สามย่านมิตรทาวน์ ก็อย่าลืมแวะไปซื้อขนมกินได้ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ - 12 ตุลาคม 2563

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา