Seo Bok
Seobok

‘ซอ-บก’ ภาพยนตร์ไซไฟชิ้นยักษ์จากเกาหลี เตรียมเข้าโรงส่งท้ายปีวันที่ 30 ธ.ค. นี้

นำแสดงโดย กงยู และ พัคโบกอม พร้อมกับเรื่องราวการไล่ล่าชีวิตของมนุษย์อมตะจากห้องทดลอง

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากปล่อยภาพตัวอย่างจากหนังเรื่อง ซอบก (Seo-Bok) ออกมาเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ล่าสุดทีมงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์แรกของหนังเรื่องนี้ออกมาให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยแล้ว เพื่อให้เราเตรียมตัวไปชมกันเต็มๆ ได้ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

Seobok
Seobok
Seobok
Seobok

ในวิดีโอตัวอย่างความยาวเกือบ 2 นาที เล่าดีเทลเบื้องต้นอย่างคาร์แรกเตอร์ จุดขัดแย้ง และสิ่งที่จะเกิดในหนังให้เราลองเดาเหตุการณ์ต่อไปได้ต่างๆ นาๆ เช่นเทรลเลอร์ทั่วไป ซึ่งนอกจากสิ่งที่ทุกคนรู้แล้วอย่าง มินกีฮอน (รับบทโดย กงยู) อดีตสายลับที่ต้องทำรับภารกิจปกป้อง ซอบก (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนร่างแรกจากห้องทดลองที่เป็นอมตะให้ปลอดภัย อีกความน่าสนใจที่ได้ชมจากเทรลเลอร์นี้คือ ชีวิตของซอบก ที่เกิดมาเป็นมนุษย์ทดลองในห้องแลบฯ ทำให้เขาไม่เคยได้สัมผัสการใช้ชีวิตในโลกภายนอกอย่างมนุษย์คนอื่นๆ

เห็นแบบนี้ นอกจากฉากบู๊ไล่ล่าที่จะได้ชมกันแน่นอน เราเชื่อว่าซีนดราม่าหรือการแสดงของนักแสดงทั้งสองก็เป็นอีกเรื่องที่น่าคาดหวังไม่แพ้กัน โดยเฉพาะพัคโบกอมในบทบาท ซอบก ที่จะได้ออกมาอยู่ในโลกภายนอกครั้งแรก

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายวันที่ 30 ธันวาคม 2563 นี้ สามารถติดตามอัปเดตอื่นๆ ได้ที่นี่กับ Time Out และสามารถชมเทรลเลอร์ได้ที่ด้านล่าง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา