Sexy Cow Bangkok
Sexy Cow Bangkok

‘Sexy Cow’ ร้านเนื้อน้องใหม่แห่งย่านหลังสวน ไม่เหมือนใครด้วยความพรีเมียมและเมนูที่ไม่จำเจ

คนรักเนื้อต้องรีบไปโดน ไม่แน่ว่าอาจได้เจอเนื้อสัมผัสใหม่ที่ตามหาอยู่ก็ได้!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เดี๋ยวนี้จะออกไปหาเนื้อดีๆ กินสักมื้อก็หาไม่ยากเท่าแต่ก่อน เพราะทั่วเมืองมีร้านเนื้อสายลึกเปิดอยู่เต็มไปหมดให้คนรักเนื้อเลือกไปกินได้ตามสไตล์ที่ชอบ อย่างเช่นร้านน้องใหม่แห่งย่านหลังสวน Sexy Cow (เซ็กซี่ คาว) ที่เราว่าต้องกลายเป็นร้านประจำแห่งใหม่ของใครหลายคนได้แน่ๆ เพราะนอกจากที่นี่จะเน้นเรื่องความพรีเมียม ร้านก็ยังบอกว่าเขาปรุงให้แต่ละเมนูให้มีรสชาติน่าสนใจแบบไม่ทิ้งเรื่องคุณภาพเนื้อด้วย 

Sexy Cow จะใช้แต่เนื้อสายพันธุ์ออสเตรเลียเป็นหลัก และต้องมีอายุ 270 วันเท่านั้น เชฟประจำร้านบอกว่าด้วยอายุเท่านี้จะได้เนื้อที่นุ่มกำลังดี เหมาะสำหรับการทำสเต็กที่สุด โดยร้านจะมีคัตเนื้อให้เลือกทั้งหมด 4 ส่วน คือ สตริปลอยน์ เทนเดอร์บอยน์ ริบอาย และโทมาฮอว์ค ซึ่งเนื้อทุกชิ้นจะนำไปบ่มขั้นต่ำอีก 4 สัปดาห์ ก่อนนำมาย่างบนเตาพิเศษที่ทำให้เนื้อของร้านมีกลิ่นหอมรมควันพิเศษต่างจากที่อื่นๆ

Sexy Cow Bangkok
Sexy Cow Bangkok

เราว่าอีกเหตุผลที่ทุกคนชวนกันไปนั่งกินอาหารที่ร้านนี้ได้ก็คือ ไม่ได้มีแต่เนื้อวัวเท่านั้น ที่นี่ยังมีเนื้อหมู เนื้อไก่ และซีฟู้ดที่เป็นอีกไฮไลท์น่าลอง รวมถึงเมนูอื่นๆ อย่างเบอร์เกอร์ พิซซ่า พาสต้า ริซอตโต้ด้วยที่เป็นซิกเนเจอร์เหมือนกัน ซึ่งแต่ละอย่างก็ดูสร้างสรรค์มาอย่างน่าสนใจ เหตุผลที่ร้านมีเมนูหลากหลายขนาดนี้ก็เพราะอยากให้ทุกคนที่ชอบหรือไม่ชอบเนื้อก็ตาม สามารถมานั่งเพลิดเพลินกินอาหารด้วยกันได้แบบไม่รู้สึกแปลกแยก (เพราะบางร้านที่เป็นตัวจริงเรื่องเนื้อ บ่อยครั้งจะสอบไม่ผ่านเรื่องหมูหรือไก่)

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของร้านก็มีอย่าง Meat Platter (2,550 บาท) ที่รวมเนื้อ 3 ชนิดและซี่โครงแกะจากออสเตรเลียมาให้ชิมพร้อมกัน เสิร์ฟคู่กับ ‘เกลือ 5 ชนิด’ ที่จะช่วยชูรสชาติ โดยจะมีสโมกซอลต์เป็นเกลือที่ร้านทำเอง หรืออีกจานเนื้อคือ Wagyu Tomahawk (450 บาท) เป็นเนื้อส่วนติดซี่โครงที่นำไปบ่มนาน 45 วัน ก่อนนำไปย่างบนเตาถ่านจนหอม

ส่วนเมนูไม่เนื้อที่ร้านแนะนำก็อย่างเช่น Crab Tagliolini (590 บาท) พาสต้าเส้นสดผัดซอสซัฟฟรอน ใส่มาพร้อมเนื้อปูก้อนโต จานนี้เน้นรสจัดจ้านตามสไตล์คนไทย หรือ Thaisotto (720 บาท) เป็นริซอตโต้รสต้มยำใส่กุ้งลายเสือ และเพื่อคนรักอาหารทะเลโดยเฉพาะก็ยังมี Sexy Cow Sea Food Platter (2,950 บาท) ที่รวมเมนูจากทะเลทั้งล็อบสเตอร์ย่างเนื้อฉ่ำ กุ้งลายเสือ หอยเชลล์ และหอยมัสเซล มาเสิร์ฟพร้อมซอสชื่อสิงคโปร์ที่เป็นสูตรของทางร้าน

Sexy Cow Bangkok
Sexy Cow Bangkok
Sexy Cow Bangkok
Sexy Cow Bangkok

เอาเป็นว่าร้านนี้เป็นอีกร้านเนื้อที่ค่อนข้างครบรส ไม่ชวนเบื่อ และน่าไปลองดีเหมือนกัน Sexy Cow จะอยู่ในตึก Millennia Tower ชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน 2 รอบเวลา คือ 11.00 - 14.30 น. และ 18.00 - 23.00 น.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา