SF x Water Library
SF x Water Library

เปิดประสบการณ์กินมื้อสายและชมภาพยนตร์แบบหรูหราได้ใน Movie Brunch จากเครือ SF ร่วมกับ Water Library

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนไหนอยากสร้างเดตที่น่าประทับใจ หรือสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษให้ใครสักคน เราแนะนำให้ชวนคนๆ นั้นไปกินมื้อสายที่โรงภาพยนตร์ ก่อนดูหนังต่อด้วยกันแบบชิลๆ กับอีเวนต์พิเศษ Movie Brunch ที่โรงภาพยนตร์ SF ร่วมมือกับเครือร้านอาหาร Water Library จัดโปรเจกต์ชวนสร้างความทรงจำน่าประทับใจนี้ขึ้นมา ซึ่งจะมีเพียง 3 รอบ เฉพาะในเดือนธันวาคมเท่านั้น

SF x Water Library
SF x Water Library

ผู้ที่มารับชมและรับประทาน จะได้ลิ้มลองมื้ออาหารสไตล์ fine dining ก่อนตามด้วยการชมภาพยนตร์ที่มีให้เลือกดู 3 เรื่อง ได้แก่ อ้าย..คนหล่อลวง, Ghosts of War และ Wonder Woman 1984 ซึ่งอาหารที่จะเสิร์ฟประกอบด้วยเมนู 3 คอร์ส รังสรรค์โดย เชฟเติ้ล - ภูวเดช เตชจิรัชกาล เฮดเชฟจากร้าน Water Library สาขาจามจุรี สแควร์ ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับรางวัล The Plate จาก Michelin ประจำปี 2020

บรันช์จะเริ่มเสิร์ฟของว่าง ตามด้วยอาหารจานแรกที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็นเมนูแซนด์วิช หรือ ไข่ หลังจากนั้นเป็นจานหลักที่ให้เลือกระหว่าง ปลาเก๋า หรือ อกเป็ด ก่อนจบมื้อสายแบบหรูหราด้วยขนมหวาน พร้อมให้เราเดินเข้าโรงภาพยนตร์ระดับ First Class เพื่อชมหนังดีๆ กันต่อ ซึ่งรอบฉายที่มาพร้อมเมนูบรันช์จะมีเฉพาะวันที่ 12-13, 19-20 และ 26-27 ธันวาคม เท่านั้น

SF x Water Library
SF x Water Library

สำหรับการจอง Movie Brunch เพียงเลือกภาพยนตร์และรอบฉายที่สามารถชมพร้อมโปรโมชั่นนี้ได้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ SF สาขา Central World หลังจากนั้นเลือกโรงภาพยนตร์ชนิด CAT First Class Cinema เลือกจำนวนที่นั่ง แล้วกดซื้ออาหารเพิ่มเติม โดยเลือก Movie Brunch ในราคา 800 บาท เท่านี้ก็สามารถอิ่มเอมกับวันหยุดพักผ่อนแบบไม่เหมือนใครได้แล้ว

สามารถอ่านรายละเอียด และกำหนดการเพิ่มเติมได้ที่ sfcinemacity.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา