Shake Shack Thailand
Shake Shack

Shake Shack จะแลนดิ้งประเทศไทย! เตรียมเสิร์ฟเบอร์เกอร์เนื้อบดฉ่ำๆ สไตล์อเมริกันให้ชิมเร็วๆ นี้

วงการเบอร์เกอร์ในประเทศไทยจะคึกคักขึ้นแน่ๆ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ใครที่เคยไปเที่ยวอเมริกาจะต้องเคยเห็นร้านเบอร์เกอร์ชื่อนี้แน่นอน แล้วยิ่งหากใครเคยชิมด้วยล่ะก็ เราเชื่อว่าต้องติดใจจนไม่อยากลืม (เพราะเราเองก็เช่นกัน) เนื่องจากแบรนด์ Shake Shack ถือว่าเป็นร้านเบอร์เกอร์เชนชื่อดังที่แม้แต่ชาวอเมริกันเองก็นิยม โดยสิ่งที่ทำให้เบอร์เกอร์ร้านนี้แตกต่างและโด่งดัง ก็คือ การใช้ “บันมันฝรั่ง” แทนขนมปังทั่วไป ทำให้กัดแล้วมีความนุ่ม แน่น และมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง

ตามมาด้วย “แพตตี้เนื้อบด” ที่ใช้เทคนิคพิเศษคือ ‘การกดแนบกระทะ’ ซึ่งช่วยให้เนื้อมีความฉ่ำด้านใน และกัดแล้วมีเนื้อสัมผัสจากการเซียร์ − แถมแพตตี้หนาๆ ที่ถูกกดจนบางยังทำให้กัดแล้วเนื้อไม่เลื่อนหนีด้วย (อันนี้คนชอบกินเบอร์เกอร์จะเข้าใจดี)

นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องซอสสูตรลับเฉพาะ รวมถึงเมนูเชคต่างๆ ที่ขายดีไม่แพ้กันอีก เราเชื่อว่าคนที่อยากกินมานาน—แต่สาขาใกล้สุดอยู่สิงคโปร์ จะต้องอยากตั้งตารอสาขาในประเทศไทยอย่างตื่นเต้นแน่นอน

ส่วนเรื่องสถานที่หรือวันเวลาที่จะมาเปิดตัว ยังไม่มีการเผยรายละเอียด เรารู้เพียงว่าภายในปี 2566 และมีเพียงข้อความตอบแฟนๆ ที่ถามแค่ว่า “ขอให้รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป” 

Shake Shack จะนำเข้ามาโดย ‘แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (Maxim’s Caterers Limited)’ ผู้นำเข้าแบรนด์ดังอย่าง Starbucks หรือ Ippudo Ramen โดยเราเชื่อว่าโลเคชั่นต้องเป็นสักแห่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่แหละ เพราะหลายๆ แบรนด์ที่มาเดบิวต์ครั้งแรกก็ปักหมุดกันใจกลางเมือง เพราะมีคนหนาแน่นและคนส่วนใหญ่พร้อมเปิดใจลองของใหม่กันตลอด จริงไหม?

FYI: 

  • Shake Shack เป็นแบรนด์เบอร์เกอร์ที่หลายๆ สาขามีคนต่อคิวนั่งกินเบอร์เกอร์จนล้นตลอด โดยเฉพาะสาขาใน เมดิสันพาร์ค กรุงนิวยอร์ก ที่เป็นสาขาออริจินัล เริ่มขายครั้งแรกเมื่อปี 2001 จากการเป็นเพียงร้านรถเข็นขายฮอทดอกเล็กๆ เท่านั้น ก่อนต่อมาจะเติบโตและได้รับความนิยม จนปัจจุบันมี 200 กว่าสาขาในอเมริกา ส่วนในต่างประเทศ ก็อย่างเช่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น เม็กซิโก เป็นต้น



แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา