Sheraton Hua Hin Resort & Spa
Sheraton Hua Hin Resort & Spa

เปลี่ยน Work from Home เป็น Work from Hua Hin กับแพ็คเกจรายเดือนจากโรงแรมเชอราตัน ริมหาดหัวหิน

อัพเกรด WFH ให้กลายเป็น Work from Hua Hin กับแพ็กเกจรายเดือนให้คุณไปทำงานริมหาด แบบยาวๆ 30 วัน

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

เพราะช่วงเวลาแห่งการ WFH ได้หวนกลับมาหาชาวกรุงเทพฯ อีกครั้งแล้วในที่สุด และด้วยความที่เราอยูเป็นกันขึ้น WFH เลยอาจจะหมายถึงการเปลี่ยนที่ไปทำงานจากโรงแรมแบบ Work from Hotel ที่ฮิตกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และตอนนี้ Work from (Hotel in) Hua Hin อาจจะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของใครหลายคน

โรงแรม Sheraton Hua Hin Resort & Spa ริมหาดหัวหิน ที่สระว่ายน้ำยาววนรอบโรงแรมกลายเป็นภาพจำที่หลายคนชื่นชอบ เพิ่งจะปล่อยโปรโมชันใหม่ออกมาแบบเงียบๆ ที่ไม่ใช่แค่เป็นโปรโมชันห้องพักสุดสัปดาห์อีกต่อไป แต่เป็นโปรโมชันรายเดือนที่พร้อมต้อนรับคนที่อยากย้ายสัมมะโนครัวชั่วคราว ที่ราคาเริ่มต้นแค่ 25,000 บาทต่อเดือน หรือเฉลี่ยนคือวันละแปดร้อยกว่าบาทเท่านั้น ไม่คุ้มตอนนี้ก็ไม่รู้จะคุ้มตอนไหน

Sheraton Hua Hin
Sheraton Hua Hin

ราคานี้รวมห้องพัก Garden Room ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียวคู่ 30 วัน รวมน้ำประปา ไฟฟ้า อินเตอร์เนต ที่จอดรถ 1 คันตลอดการเข้าพัก นอกจากนั้นยังได้บริการทำความสะอาด และเปลี่ยนผ้าปูที่นอน 1 ครั้งต่อสัปดาห์ น้ำดื่ม 14 ขวดต่อสัปดาห์ สระว่ายน้ำนั้นใช้ได้ฟรีตลอดการเข้าพัก ส่วนฟิตเนสเซ็นเตอร์นั้นก็ใช้ฟรี และเปิดยาวๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

แน่นอนว่าราคานี้ไม่ได้รวมอาหาร(ส่วนใหญ่) คุณจะได้อาหารเช้า 4 มื้อต่อเดือน (สัปดาห์ละครั้ง) ส่วนมื้ออื่นๆ ถ้าจะกินในโรงแรมได้รับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ทุกรายการ แต่อย่าลืมว่าคุณอยู่หัวหิน ซึ่งตัวเลือกของกินมีเพียบ และยังมีส่วนลดบริการซักรีด 20 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดสปา 30 เปอร์เซ็นต์

และถ้าอยากอัพเกรดจากวิวสวน ก็จะมีห้องพัก Lagoon View วิวสระน้ำ ที่ราคา 35,000 บาทต่อเดือน โดยทั้งสองประเภทมีค่ามัดจำ 10,000 บาท

Sheraton Hua Hin Resort & Spa
Sheraton Hua Hin Resort & Spa

โปรโมชันนี้ จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น อย่างไรก็ดี รายละเอียดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามข้อกำหนดรายวันของรัฐบาล เราขอให้คุณเช็คกับทางโรงแรมโดยตรงอีกครั้งหนึ่งก่อนจาก ที่โทร. 032 708 000 หรือ reservations.huahin@sheraton.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา