Sirimahunnop
Sirimahunnop

เปิดตัวเรือ 'สิริมหรรณพ' ยกระดับประสบการณ์ทานอาหารมื้อหรูริมเจ้าพระยาที่เอเชียทีค

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ได้เวลายกระดับความประทับใจของการทานอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับเรือ ‘สิริมหรรณพเรือใบสามเสาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่มาพร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ชูความเป็น Iconic Landmark ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์

เรือสิริมหรรณพ ถูกสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนประวัติศาสตร์ของเอเชียทีค ในฐานะท่าเรือระหว่างประเทศแห่งแรกของสยามประเทศ โดยมีต้นแบบจาก ‘เรือทูลกระหม่อม เรือหลวงที่สร้างขึ้นในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอม เกล้าเจ้าอยู่หัว (พ.ศ. 2411-2453) ซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างไทยและยุโรป รวมถึงมีส่วนช่วยกอบกู้บ้านเมืองและรักษากรุงเทพฯ ให้พ้นภัยในช่วงวิกฤตการณ์ ร.ศ.112 เมื่อปี พ.ศ. 2436 อีกด้วย

Sirimahunnop
Sirimahunnop
Sirimahunnop
Sirimahunnop
Sirimahunnop
Sirimahunnop

วันนี้ เรือสิริมหรรณพ พร้อมแล้วที่จะพาคุณย้อนเวลาสู่สมัยรัชกาลที่ 5 ด้วยการตกแต่งภายในอย่างวิจิตรงดงาม สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ตลอดจนการจัดแสดงภาพถ่ายและสิ่งของเครื่องใช้ในอดีต พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยด้วยอาหารไทยเลิศรส อาหารนานาชาติจากสุดยอดเชฟฝีมือคุณภาพ และบาร์ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มฝีมือมิกซ์โซโลจิสต์มืออาชีพ โดยได้แรงบันดาลใจจากเส้นทางการเดินเรือจากอดีตที่เผยให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างของแต่ละประเทศและทวีป จึงเกิดเป็นเมนูเหล้ารัมต่าง ๆ ที่เสิร์ฟคู่กับช็อกโกแลตและผลไม้แห้ง

Sirimahunnop
Sirimahunnop

ชั้นบนของเรือรายล้อมด้วยทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยา รองรับแขกได้ราว 100 คน เหมาะกับการดินเนอร์หรือปาร์ตี้ในคืนพิเศษทั้งสำหรับกลุ่มครอบครัวและเพื่อนฝูง และมีห้องวีไอพีที่รองรับได้สูงสุด 6 คน สำหรับอาหารมื้อพิเศษ 3 ถึง 5 คอร์ส ที่ผสานรสชาติแบบไทย และยูโรเปียนอื่น ๆ เข้ากันอย่างลงตัว และจะต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น

Sirimahunnop
Sirimahunnop
Sirimahunnop
Sirimahunnop

นอกจากนี้ หากกัปตันอนุญาต แขกยังสามารถเปิดประตูเข้าสู่บาร์รัมที่ซ่อนตัวอยู่ เพื่อลิ้มรสรัมของชาวเรือที่เรียกว่า ท็อตส์ (tots) ซึ่งเป็นปริมาณแอลกอฮอล์ที่นักเดินเรือได้รับอนุญาตให้ดื่มในแต่ละวัน ส่วนชั้นล่าง จะเป็นห้องโถงที่รองรับแขกได้ราว 120 คน และห้องรับรองส่วนตัวอีก 2 ห้องที่รองรับแขกได้ห้องละ 6 คนพร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับจัดเลี้ยง งานแต่งงาน หรือปาร์ตี้ที่มีความเป็นส่วนตัว

Sirimahunnop
Sirimahunnop

สิริมหรรณพ จอดเทียบท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์ บริหารงานโดย โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 - 00.00 น. วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 12.00 - 00.00 น.

สำหรับสมาชิก แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) และ คลับ แมริออท (Club Marriott) จะได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากการใช้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 059 5999 หรืออีเมล์ sirimahannop@marriott.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา