Sizzler Thai
Sizzler Thai

ฉลอง Thanksgiving ก่อนใครกับ 2 เมนูพิเศษจาก Sizzler เริ่มขายแล้ววันนี้วันแรก

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ทุกวันพฤหัสบดีที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายนของทุกปี เป็นวันที่ชาวอเมริกันจะใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวและกินอาหารมื้อใหญ่ด้วยกันเนื่องใน ‘วันขอบคุณพระเจ้า’ (Thanksgiving) ซึ่งปีนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน แต่ ซิซซ์เลอร์ (Sizzler) ขอชวนคนไทยมาฉลองก่อนใครด้วย 2 เมนูพิเศษเอาใจคนชอบไก่และเนื้อ ในโปรโมชัน ‘Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน’ ที่เริ่มขายวันนี้เป็นวันแรก

Sizzler Thai
Sizzler Thai

ความพิเศษคือ ปีนี้เป็นปีแรกที่ซิซซ์เลอร์ไทย รังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ซึ่ง ‘นงชนก สถานานนท์’ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ในความหมายของ Thanksgiving เป็นการขอบคุณพระเจ้า เป็นวัฒนธรรมของชาวตะวันตก แต่ปีนี้เนื่องจากเราผ่านความยากลำบากจากวิกฤติโควิด-19 มาด้วยกัน ซิซซ์เลอร์เลยอยากใช้เทศกาลนี้เป็นสื่อกลางให้ลูกค้าใช้โอกาสนี้ขอบคุณคนข้างๆ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ แฟน ด้วยการพามาทานเมนูพิเศษ”

สำหรับ 2 เมนู พิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารประจำเทศกาลอย่าง ไก่งวงอบ และ มันเทศอบ ได้แก่ ไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล (759 บาท) สเต๊กไก่กงฟี กรอบนอก นุ่มใน และไก่เนื้อนุ่มสอดไส้ชีสเยิ้มๆ เสิร์ฟคู่มันบดทรัฟเฟิล และ ซอสทรัฟเฟิล เติมความอร่อยแบบเข้มข้นอย่างลงตัว เหมาะสำหรับการสั่งมาทานเป็นคู่

อีกหนึ่งเมนูคือ สเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ก เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ (699 บาท) สเต๊กเนื้อร้อนๆ ชิ้นหนานุ่มเต็มคำ พร้อมมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม และซอสพริกไทยดำเข้มข้น

ทั้ง 2 เมนูพร้อมให้ทุกคนพาคนสำคัญมาร่วมเฉลิมฉลองแล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 7 ธันวาคม 2563 ที่ซิซซ์เลอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา