แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

ชวนมาแชร์ ‘เรื่องที่ทำให้ยิ้มได้ในปี 2020’ พร้อมลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญ Smiles that Travelled a Thousand Miles

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ท่ามกลางสถานการณ์ยากลำบาก เนื่องจากโควิด-19 ในปีนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก ได้เฉลิมฉลองให้กับการปรับตัวของบรรดาพนักงาน ผู้ร่วมงานของแมริออท แขกที่มาพักตลอดทั้งปี และชุมชนรอบข้างของโรงแรมทั้ง 800 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Your Smile Travels A Thousand Mile เพื่อแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมองโลกในแง่บวกและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

แคมเปญนี้ได้เผยโฉมงานศิลปะของ Ripple Root ศิลปินชาวสิงคโปร์ กับผลงานชื่อ Smiles that Travelled a Thousand Miles ภาพวาดที่ได้แรงบันดาลใจจากรอยยิ้มบนใบหน้าของพนักงานแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่มีพื้นเพหลากหลาย แต่ทุกคนยังมีรอยยิ้มที่ส่งประกายถึงการมองโลกในแง่บวกและการปรับตัวเหมือนๆ กัน และแขกผู้เข้าพัก 3,000 คน  ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลที่รวบรวมมาระหว่างแคมเปญ โดยงานศิลปะใช้รูปแบบของสวนพรรณไม้และกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความหวังที่ผลิบานในปีใหม่

นักท่องเที่ยวและแกขผู้เข้าพักสามารถชมงานศิลปะชิ้นจริงได้ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท สิงคโปร์ เซาท์ บีช ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2564 ส่วนงานศิลปะในรูปแบบดิจิทัลมีแสดงให้ชมในบางโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

นอกจากนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังเชิญชวนแขกให้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ “สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ในปี 2020 และสถานที่ที่อยากจะไปเที่ยวในปี 2021” ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของแมริออท บอนวอย เอเชีย แปซิฟิก เพื่อลุ้นรับของรางวัลกับ โครงการ Smiles that Travelled a Thousand Miles ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2563

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา