SO/ Maldives
SO/ Maldivesdefault

SO/ Maldives รีสอร์ตใหม่ 80 วิลล่ากลางทะเลสีฟ้าใสของเอ็มบูดู ลากูน ห่างสนามบิน 15 นาที เปิดให้บริการแล้ว

จากแบรนด์ SO/ ที่เราคุ้นเคยกันดี

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

แพลนเที่ยวปีนี้ของใครยังไม่เต็ม เติมมัลดีฟส์เข้าไปด่วนเลย เพราะนอกจากทะเลสวยๆ แล้ว ตอนนี้เขายังมีรีสอร์ตเปิดใหม่บนเกาะส่วนตัวแสนสงบที่น่าไปนอนพักผ่อนเติมพลังชีวิตแบบสุดๆ

รีสอร์ตที่ว่าก็คือ SO/ Maldives จากแบรนด์ SO/ ที่เราคุ้นเคยกันดี และเป็นอันรู้กันว่ารีอสร์ตใหม่แห่งนี้ต้องมาพร้อมกับงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาที่ทางรีสอร์ตเขาเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่าด้วยประโยคที่ว่า “เหมือนเดินอยู่บนรันเวย์”

SO/ Maldives
SO/ Maldives

SO/ Maldives เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตั้งบนเกาะส่วนตัวอันเงียบสงบและล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ประกอบไปด้วยวิลล่า 80 หลัง ออกแบบโดยศิลปินและดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ดีไซน์ของแต่ละหลังเป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานและความเป็นส่วนตัวได้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือและกูตูร์ร่วมสมัย  ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ดูสะอาดตา และใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย

SO/ Maldives
Hassan Ishan
SO/ Maldives
Ishan@seefromthesky

เรื่องกินดื่ม SO/ Maldives มอบประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านห้องอาหาร 3 แห่งที่มีคอนเซ็ปต์โดดเด่น ได้แก่ Citronelle Club ห้องอาหารสำหรับครอบครัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของอาหารเอเชีย Hadaba เน้นเสิร์ฟอาหารประเภทรมควัน สโลว์คุกโดยใช้ทั้งวัตถุดิบท้องถิ่น ส่วนผสมและเครื่องเทศชั้นดีของอาหรับ สำหรับท่านที่อยากได้บรรยากาศแบบสบาย ๆ สามารถเลือกไปที่ และ Lazuli ที่เป็นทั้งบาร์และเลานจ์ริมหาดสไตล์ Cote D'Azur หรือ French Riviera ในภาษาอังกฤษที่สื่อถึงบรรยากาศของเมืองชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส

SO/ Maldives
Hassan IshanSO/ Maldives

นอกจากนี้ยังมีสปาที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ประกอบด้วย ห้องทรีตเมนต์ ฮัมมัม ห้องอบไอน้ำ รวมถึงห้องออกกำลังกาย ศูนย์กีฬาทางน้ำที่ตั้งอยู่บนชายหาด คลับสำหรับเด็ก และโซนสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการพื้นที่เฉพาะของตนเอง

SO/ Maldives ตั้งอยู่ที่เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon)  ภายในโครงการ CROSSROADS Maldives ใช้เวลาเดินทางด้วยสปีดโบ๊ตเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติมาเล่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.so-maldives.com หรือสำรองห้องพักที่อีเมล SO.Maldives.Reservations@so-hotels.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา