Soho House Bangkok
Soho House Bangkok

ไพรเวทคลับในตึกสไตล์โคโลเนียล Soho House Bangkok เตรียมเปิด ธ.ค. นี้

ที่ประเทศไทยที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา
ถือว่าเนื้อหอมไม่เบาสำหรับกรุงเทพฯ ที่กำลังกลายเป็นจุดหมายปลายทางของหลายโปรเจ็กต์และแบรนด์ระดับโลกที่เดินสายมาสร้างความคึกคักโดยเฉพาะในช่วงปลายปีนี้

ล่าสุดคือ Soho House ไพรเวทคลับเฮาส์ระดับท็อปจากอังกฤษ ที่หลังจากซุ่มจัดกิจกรรมและปาร์ตี้พิเศษสำหรับสมาชิกมาหลายปี ก็กำลังมุ่งหน้ามากรุงเทพฯ เปลี่ยนโรงแรม Eugenia ในซอยสุขุมวิท 31 ให้กลายเป็นแมนชั่นสไตล์โคโลเนียลเป็น Soho House Bangkok ซึ่งจะเป็น Soho House แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานออกแบบตกแต่งนั้น Soho House เก็บด้านนอกไว้ ส่วนด้านในนั้นออกแบบใหม่หมดโดยได้แรงบันดาลใจมาจากความไท้ยไทย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม เครื่องปั้นดินเผา ไปจนถึงลายทรอปิคัลพรินต์ ที่ปรากฏทั้งในส่วนของ Garden Bar, Lounge Bar, Pool Garden และ House Kitchen และเรากำลังสนใจว่าเขาจะตีความอาหารไทยออกมาเป็นเมนูรูปแบบไหน เพราะร้านอาหารในแต่ละ Soho House มักจะมีคอนเซ็ปต์ชูจุดเด่นของรสชาติและบรรยากาศตามแต่ละเมืองต่างๆ ทั่วโลก

Soho House Bangkok จะเปิดให้เข้าได้เฉพาะสมาชิกและแขกคนพิเศษของสมาชิกเท่านั้นในเดือนธันวาคม 2565 โดย Local House Membership จะได้รับสิทธิในการเข้าใช้บริการที่ Soho House Bangkok (ค่าสมาชิก 78,000 บาท ต่อปี ) และ Every House Membership (ค่าสมาชิก 135,000 บาท ต่อปี) สามารถเข้าใช้บริการ Soho House ได้ทั่วโลก — แต่ย้ำว่า ค่าเข้าเท่านั้นนะ เข้าไปแล้วก็ต้องจ่ายค่าบริการต่างๆ อีก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมเกณฑ์การเข้าเป็นสมาชิก Soho House ได้ที่ https://www.sohohouse.com/membership

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา