SOMTUM DER TAIPEI
Supanniga Group

'ส้มตำเด้อ ไทเป' เครือสุพรรณิการ์พาแบรนด์ส้มตำบินข้ามฟ้าเปิดสาขาแรกในไต้หวัน

ชาวไต้หวันจะได้ลิ้มลองอาหารไทย-อีสาน แบบไม่ต้องเดินทางไกลตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ส้มตำเด้อ เป็นร้านอาหารไทย-อีสานภายใต้เครือสุพรรณิการ์กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารอีก 2 แห่งคือ ห้องทานข้าวสุพรรณิการ์และสุดคั่ว เตรียมเปิดร้านส้มตำสาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาแรกในไต้หวัน เพื่อให้นักชิมต่างประเทศได้ลองสัมผัสรสชาติอาหารไทย-อีสาน โดยไม่ต้องเดินทางมาถึงประเทศไทย ปัจจุบัน ส้มตำเด้อมีสาขาอยู่ใน 5 เมือง 4 ประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ โฮจิมินห์ โตเกียว และนิวยอร์ก สำหรับสาขาในประเทศไทยที่มีการตอบรับจากชาวไต้หวันเป็นอย่างดี เครือสุพรรณิการ์จึงเลือกเปิดร้านส้มตสาขาใหม่ขึ้น ณ Breeze Taipei Station แหล่งรวมร้านอาหารใจกลางไทเป

ส้มตำเด้อ สาขาแรกในไต้หวัน จะเสิร์ฟเมนูตามฤดูกาลเพื่อให้ชาวไต้หวันได้ลองเมนูใหม่ๆ อยู่ตลอด โดยจะเลือกมาจากเมนูยอดนิยมที่สาขากรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำที่มีหลากหลายแบบ หรือ หมูร้องไห้ ซึ่งเป็นจานซิกเนเจอร์ของร้าน โดยทุกเมนูอยู่ภายใต้การดูแลของ เชฟกรณ์-กรณ์ฐนัธ ทองนำ เชฟเจ้าของดาวมิชลินเมื่อปี 2016 ที่จะคอยดูแลเรื่องคุณภาพอาหารของร้านในทุกๆ สาขา

ไม่เพียงเมนูอาหารอีสานเท่านั้นที่จะนำไปเสิร์ฟที่สาขาไต้หวัน แต่รวมถึงอาหารไทยอื่นๆ อย่างเช่น ผัดไท ทอดมัน ข้าวผัดต้มยำ หรือผัดซีอิ๊ว ที่จะเสิร์ฟในสาขาต่างประเทศเหมือนในสาขาอื่นๆ ด้วย โดยร้านส้มตำเด้อ ไทเป มีกำหนดการเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

สามารถชมเว็บไซต์ส้มตําเด้อไต้หวันได้ที่ www.somtumdertaiwan.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา