Supanniga Group
Supanniga Group

สุดคั่ว by สุพรรณิการ์ เตรียมเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์ให้หยิบกินแบบร้อนๆ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 5 สาขา

รับข้าวกล่องรวมมิตรคั่วพริกเกลือเมืองตราดเพิ่มไหมคะ?

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

สุดคั่ว แบรนด์อาหารเดลิเวอรี่สูตรชาวตราดของ สุพรรณิการ์กรุ๊ป เป็นแบรนด์น้องใหม่สุดในเครือที่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยร้านมีเครื่องปรุงรสอย่าง พริกเกลือเมืองตราด เป็นวัตถุดิบหลักในการเติมรสชาติให้แต่ละเมนู ซึ่งพริกเกลือชนิดนี้จะมีรสชาติคล้ายน้ำจิ้มซีฟู้ด เมื่อนำไปผัดด้วยไฟแรงๆ จนแห้งและเข้าเนื้อ จึงทำให้เมนูคั่วของ สุดคั่ว มีรสเข้มข้นจัดจ้านและไม่เหมือนใคร

ถ้าหากใครอยากลองรสชาติตำรับชาวตราด ก็สามารถเดินเข้าไปซื้อเองกับมือได้ร้อนๆ โดยไม่ต้องผ่านรอเดลิเวอรี่แล้ว เพราะตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป เมนู 'รวมมิตรคั่วพริกเกลือเมืองตราด' จะมีวางขายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven พร้อมกันทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ โดยเสิร์ฟไว้ในกล่องแบบเดียวกันจากที่ร้าน และวางไว้ในตู้อุ่นร้อนโซน Grab&Go ให้เราสามารถรับประทานได้ทันที

ร้านสุดคั่ว จะทำอาหารสดใหม่ทุกเช้าก่อนส่งให้กับร้านสะดวกซื้อ เป็นเมนูคั่วรวมมิตรที่มีทั้งปู กุ้ง ไข่ และหมูสับ ราดบนข้าวสวยพร้อมไข่ต้มยางมะตูม ซึ่งช่วงแรกจะมีจำกัดสาขาละ 100 กล่องต่อวัน วางขายในราคา 99 บาท และรับประกันว่ารสชาติไม่ต่างกันจากการสั่งปรุงแบบสดใหม่ของที่ร้านแน่นอน โดยเซเว่น 5 สาขาที่มีข้าวกล่องสุดคั่วจำหน่าย ได้แก่ อาคาร CP Tower, อาคาร United Tower, ซอยสีลม 19, อาคาร Bangkok City และตึก Sathorn Square

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา