The St. Regis Bangkok Afternoon Tea
The St. Regis Bangkok

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส เปิดบาร์เสิร์ฟชุดชายามบ่าย ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น

เปิดบาร์ไปชิมยา ไม่สิ! ขนมและของว่างในธีมแปลกใหม่

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนไหนอยากลองจิบชายามบ่ายในธีมใหม่ๆ ที่แตกต่างจากชุดอาฟเตอร์นูนทีแบบดั้งเดิม เราขอชวนไปลองชุดน้ำชาในธีม “ห้องทดลอง” จากโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ที่จะมีให้บริการในเดือนตุลาคมถึง พฤศจิกายนนี้ สองเดือนเท่านั้น

ต้องบอกว่าชุดน้ำชาบ่ายชุด “The Nature Lab” เป็นชุดน้ำชายามบ่ายที่เหมาะเจาะกับสถานการณ์ตอนนี้เลยทีเดียว เพราะนอกจากจับเอาวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาปรับให้สนุกและน่ากินมากขึ้น มีเมนูน้ำผักผลไม้เพิ่มเข้ามา หน้าตาขนมและของว่างอาหารก็ได้รับการสร้างสรรค์ให้เข้ากับอินสตาแกรมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารว่างอย่าง กุ้งบนขนมปังบริยอชราดซอสต้มยำ, แซลมอนครีมสมุนไพรโหระพา, อกเป็ดย่างและซอสส้มขิง และ สลัดบอสตันล็อบสเตอร์ที่ให้กินคู่กับ น้ำมะเขือเทศผสมทับทิม

The St. Regis Bangkok afternoon tea
The St. Regis Bangkok
The St. Regis Bangkok afternoon tea
The St. Regis Bangkok

หรือของหวาน เช่น ชูครีมขิงและมะนาว, มูสราสป์เบอร์รี่ชะเอมเทศและมะพร้าว, อาซาอิเบอร์รี่ผสมขมิ้นชัน (เมนูนี้จะมาในรูปทรงแคปซูล) และเมนูประจำอาฟเตอร์นูนทีที่ขาดไม่ได้เลย “สโคน” จะมาพร้อมกัน 2 รสชาติ คือ สโคนเมล็ดเจียกับคาราเมลการ์ลิก และสโคนถั่วพิสตาชีโอโยเกิร์ต

อาฟเตอร์นูนทีชุดนี้จะเสิร์ฟที่ The St. Regis Bar และ The Drawing Room โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ระหว่างเวลา 14:00-17:00 น. เพียงสองเดือนเท่านั้น ในเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2664 นี้ ราคาเริ่มต้น 1,600++ บาทต่อชุดสำหรับ 2 คน รวมชาและกาแฟแล้ว แต่หากใครอยากดื่มม็อกเทลสูตรพิเศษด้วย สามารถเพิ่มได้ในราคา 250 บาทต่อแก้ว

The St. Regis Bangkok afternoon tea
The St. Regis Bangkok

สอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ผ่านทาง Line: @StRegisBangkok หรือโทร 02-207-7777 หรือเว็บไซต์ www.stregisbangkokdining.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา