st. regis x indus
The St. Regis Bangkok

Indus เตรียมมาป็อปอัปบรันช์อาหารอินเดีย เพียง 1 วันเท่านั้นที่ห้องอาหาร VIU โรงแรมเซนต์ รีจิสฯ

เสิร์ฟเมนูอินเดียรสชาติดั้งเดิม โดยซูเชฟจากทีม Indus

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ส่งท้ายมื้อสายสุดท้ายของเดือนเมษาฯ ด้วยอาหารอินเดียจากทีม Indus ที่จะมาเสิร์ฟรสชาติต้นตำรับให้ทุกคนชิมในบรรยากาศของห้องอาหารวูว์ โรงแรมเซนต์ รีจิสฯ และแน่นอนว่ามื้อพิเศษแบบนี้จะเกิดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น

หลายคนรู้จักดีและเป็นขาประจำของ Indus ร้านอาหารอินเดียในซอยสุขุมวิท 26 ที่เปิดมานานเกือบ 20 ปี ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอินเดียดั้งเดิมสไตล์โมกุล (mughalai) ซึ่งถ้าให้อธิบายว่าคืออะไรอาจต้องเปิดคลาสประวัติศาสตร์กันย่อมๆ แต่ถ้าให้สรุปสั้นๆ ก็คือ เป็นอาหารจากยุคที่อินเดียถูกปกครองด้วยจักรวรรดิโมกุล และได้รับอิทธิพลทางอาหารผสมหลายสัญชาติมา ส่วนใหญ่เป็นโซนเอเชียกลางและอิสลาม

โดยรองหัวหน้าเชฟคนปัจจุบัน “Ganesh Yadav” จะนำรสชาติและเมนูเด็ดที่ควรลองจากร้าน Indus มาเสิร์ฟให้ทุกคนชิมถึงที่ ในฐานะเชฟรับเชิญประจำมื้อสายวันอาทิตย์ของโรงแรม

เมนูที่เชฟจะเสิร์ฟให้ทุกคนชิม อาทิ “Sikandri Raan” ขาลูกแกะสโลวคุกนาน 7 ชั่วโมง จนได้เนื้อเปื่อยนุ่มที่หลุดออกจากกระดูก เสิร์ฟพร้อมขนมปังแบนๆ แต่กรอบนุ่ม หรือเมนูข้าวบริยานี “Lucknowi Chicken Dum” ที่จะเสิร์ฟมาในหม้อ dum แบบอินเดียก็ไม่ควรพลาด

นอกจากเมนูป็อปอัปจาก Indus มื้อนี้ทุกคนก็สามารถเอ็นจอยกับเมนูบรันช์อื่นๆ ของห้องได้เหมือนเดิมในสไตล์บุฟเฟ่ต์ เช่น ปูอลาสก้า เนื้อวากิวซอสทรัฟเฟิล พาสต้าอูนิ ไปจนถึงชีสและโคลด์คัต 

โดยราคาอาหารมื้อนี้ 3,200++ บาทต่อคน (รวมเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์) เสิร์ฟวันเดียวเท่านั้น คือ 24 เมษายน 65 ณ ห้องอาหาร VIU สอบถามหรือสำรองโต๊ะโทร 02 207 7777 หรือ www.stregisbangkokdining.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา