Restaurant Stage
Restaurant Stage

‘Restaurant Stage’ พร้อมส่งเมนูคอมฟอร์ทฟู้ดที่ไม่ธรรมดา ให้นักชิมได้ลิ้มลองถึงบ้านแล้ว

ทรัฟเฟิลฮอทดอก วากิวเบอร์เกอร์ ราเมงอกเป็ด และพลาดไม่ได้ ของหวานสุดยูนีคที่หยิบ (ลงกล่อง) ให้จากรถเข็น

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ถ้าฟังดูแค่ชื่อเมนูทุกคนอาจคิดว่าเมนูเดลิเวอรี่จากร้าน Stage (สตาช) ก็คงไม่ต่างจากที่อื่นเท่าไหร่ แต่อย่าลืมนะว่าร้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องเทคนิคและความแปลกใหม่ที่ชวนชิมเสมอ นำทีมโดย ‘เชฟเจย์ - สายนิสา แสงสิงแก้ว’ เฮดเชฟผู้มากประสบการณ์และสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ขึ้นมาแล้วหลายเวอร์ชั่น

สำหรับเมนูเดลิเวอรี่ ทีมสตาชก็เปลี่ยนเมนูทั่วไปให้น่าสนใจและสนุกขึ้นตามสไตล์ของตัวเอง อย่างเช่น ล็อบสเตอร์โรล (750 บาท) ที่มาพร้อมไข่ปลาแซลมอนกับซอสมะเขือเทศในซองที่เป็นสูตรพิเศษของร้าน วากิวเบอร์เกอร์ (450 บาท) ใช้เนื้อวากิวออสเตรเลีย มาพร้อมชีสและแยมแอปเปิลหัวหอม ข้าวหน้าเป็ด (450 บาท) ใช้อดเป็ดซูวีด เสิร์ฟบนข้าวริโซหุงทรัฟเฟิล และเมนูใหม่ล่าสุด ‘ราเมง’ ที่ร้านเคลมว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเป็นราเมงเวอร์ชั่นของร้าน สตาช ที่ใช้น้ำซุปไม่เหมือนกันเลยสักชาม

Restaurant Stage
Restaurant Stage

ราเมงที่ว่าจะมีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ Duck Ramen (290 บาท) ราเม็งอกเป็ด พร้อมกับไข่เป็ดยางมะตูม และใช้ซุปกระดูกเป็ด Beef Truffle Ramen (550 บาท) ราเมงเนื้อวากิวใส่ทรัฟเฟิล กินกับไข่ไก่ยางมะตูม และใช้ซุปกระดูกวัว Lobster Ramen (890 บาท) ชามนี้ใช้ซุปทงกัตสึผสมซุปต้มจากเปลือกล็อบสเตอร์ กินกับไข่ยางมะตูมเช่นกัน และหยดน้ำมันล็อบสเตอร์แบบเผ็ดลงไปด้วย โดยทุกเมนูจะเสิร์ฟมาในกล่องที่ทุกคนนำไปใช้ต่อได้

แต่สิ่งที่พลาดไม่ได้เลย เราอยากให้ทุกคนได้ลอง ‘ขนมหวานซิกเนเจอร์’ ที่ปกติจะเสิร์ฟให้ลูกค้าที่มากินที่ร้านหลังจบคอร์สเท่านั้น โดยทุกคนสามารถเลือกได้ 6 ชิ้น ในราคา 450 บาท 

Restaurant Stage
Restaurant Stage
Restaurant Stage
Restaurant Stage

สำหรับบริการเดลิเวอรี่ เปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 20.30 น. (ไม่มีช่วงเบรค) สามารถสั่งอาหารได้ที่ Line ID: stagebkk และดูเมนูอื่นๆ อีกได้ที่ Restaurant Stage หรือ โทร 02 002 5253, 083 623 4444

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา