Restaurant Stage
Restaurant Stage

Stage Restaurant ปล่อยเมนูเวอร์ชั่น 5.0 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสตรีตฟู้ดทั่วโลก

ร้านอาหารสตาร์จ (Stage) พร้อมเสิร์ฟเมนูชุดใหม่ให้ลองกันแล้ว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ร้านอาหารสตาร์จ (Stage Restaurant) ที่ขึ้นชื่อด้านการรังสรรค์เมนูสไตล์ฝรั่งเศส ผสมผสานกับองค์ประกอบน่าสนุกจากทั่วมุมโลก รวมถึงรสชาติอันน่าประทับใจที่นำทีมโดย เชฟเจย์ - สายนิสา แสงสิงแก้ว ผู้เคยร่วมครัวกับเชฟมากฝีมือมาแล้วที่ร้านอาหารดังระดับมิชลินอย่าง L’Atelier de Joel Robuchon สาขากรุงเทพฯ ก่อนทีมจะแยกย้ายกันไปและเชฟเจย์ก็ได้เริ่มต้นเส้นทางเป็นของตัวเองที่ร้านอาหารสตาร์จแห่งนี้

สำหรับคอร์สเมนูใหม่ล่าสุด Stage 5.0 เชฟเจย์นำเสนอในรูปแบบ tastimg menu ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารสตรีตฟู้ดทั่วทุกมุมโลก โดยดึงวัฒนธรรมอันโดดเด่นของแต่ละที่มาเติมความสนุก พลิกแพลงให้น่าสนใจตามสไตล์ของตัวเอง เมนูที่เราจะได้ชิมกัน อาทิ ทูน่าทีราดิโตส (Tuna Tiradito) เป็นอาหารจากประเทศเปรูที่คล้ายเมนูซาชิมิ, เปาบัน (Bao Bun) เมนูสไตล์จีนที่ทำจากแป้งพัฟ สอดไส้ฟัวกราส์ และซอส XO จบด้วยเมนูขนมหวานสุดคลาสสิคของชาวฝรั่งเศส แอปเปิลตาแตง ที่รังสรรค์ใหม่โดย เชฟจ๋า-ลิมปิชาติ

Restaurant Stage
Restaurant Stage

หากใครไม่อยากพลาดเมนูล่าสุดของ Restaurant Stage สามารถไปชิมกันได้ตั้งแต่วันนี้ โดยมีราคา 5 คอร์ส 1,900 บาท / 7 คอร์ส 2,900 บาท และ 9 คอร์ส 3,900 บาท ซึ่งจะเป็นคอร์สเมนู STAGE Experience ทั้งนี้ ในทุกคอร์สสามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งได้ด้วย

Stage Restaurant เปิดบริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.00 – 23.00 น. (รับจองโต๊ะถึงเวลา 20.15 น.) แต่หากใครต้องการกินมื้อกลางวันแบบไพรเวทก็สามารถจองได้ โดยต้องมีจำนวน 4 ท่านขึ้นไป ติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.restaurant-stage.co หรือ FB: Restaurant Stage หรือโทร 02-002-5253

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา