Starbucks At Home
Starbucks Thailand

ชงกาแฟแก้วโปรดเองที่บ้าน ด้วยแคปซูลกาแฟรสชาติพิเศษ Toffee Nut Latte จากสตาร์บัคส์

ใครชอบชงกาแฟดื่มเองที่บ้านต้องรีบลอง เพราะกาแฟรสชาติลิมิเต็ดฯ มีจำหน่ายถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เฉพาะเทศกาลแห่งความสุขท้ายปีเท่านั้น ที่พวกเราจะได้ดื่มกาแฟรสชาติลิมิเต็ดที่ Starbucks พร้อมส่งให้เราชงเองได้ถึงที่บ้านแบบไม่ยุ่งยากเลยสักนิด เพราะเขาจัดแคปซูล นม และ กาแฟ มาให้แยกกัน เราเพียงแค่หยิบใส่เครื่องชงกาแฟตามขั้นตอน ก็จะสามารถดื่มลาเต้ร้อนๆ หอมๆ ได้ที่บ้านแล้ว

กาแฟรสชาติลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะมีขายตามเวลาที่กำหนดคือ Toffee Nut Latte ที่มาในกล่องสีแดง พร้อมลวดลายเข้ากับฤดูเทศกาลสิ้นปี ภายในกล่องบรรจุด้วยแคปซูลนม (สีขาว) และแคปซูลกาแฟ (สีน้ำตาล) อย่างละ 6 แคปซูล สามารถชงดื่มได้ 6 แก้ว

เมื่อต้องการดื่มกาแฟก็เพียงใส่แคปซูลสีขาวลงในเครื่องชง NESCAFÉ Dolce Gusto ที่ออกแบบมาให้ใช้คู่กันโดยเฉพาะ แล้วหมุนหน้าจอเพื่อปรับระดับน้ำตามที่แนะนำ เมื่อกดปุ่มเริ่มนมก็จะค่อยๆ ไหลออกมาอัตโนมัติ หลังจากนั้นก็ทำแบบเดิมกับแคปซูลสีน้ำตาลที่มีกาแฟอยู่ด้านใน ซึ่งความพิเศษนอกจากกลิ่นกาแฟเอสเพรสโซ่หอมๆ ที่จะออกมาแล้ว เรายังสามารถปรับระดับความเข้มของกาแฟได้ตามใจชอบอีกด้วย

คนไหนชอบชงกาแฟดื่มเองที่บ้านต้องลองให้ได้ เพราะนอกจากนี้ หากซื้อแคปซูลรสชาติใดก็ได้ครบ 4 กล่องขึ้นไป จะได้รับแก้วมัค Starbucks Holiday Mug แถมอีกหนึ่งใบด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Starbucks At Home Thailand

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา