'ซุปและพาสต้าโบวล์' เมนูเดลิเวอรี่จาก Starbucks ที่เราสามารถสั่งมากินสบายๆ ได้ที่บ้าน

สตาร์บัคปล่อยเมนูเดลิเวอรี่เพื่อคนทำงานที่บ้านโดยเฉพาะ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

สำหรับคนคิดถึงบรรยากาศและอาหารของร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ แต่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตอนนี้สตาร์บัคส์พร้อมส่งอาหารมื้อพิเศษให้เราถึงบ้าน ด้วยเมนูซุปและพาสต้าในรูปแบบ Bistro Bowls (บิสโตร โบว์ล) เพื่อคนทำงานอยู่บ้าน และต้องการกินอาหารคุณภาพที่สะดวกรวดเร็ว โดยเราสามารถสั่งได้ทั้งแบบ Take away หรือผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่อย่าง Grab และ Foodpanda

สำหรับเมนูซุปจะมี ซุปครีมเห็ด (Mushroom Soup) ซุปครีมเนื้อละมุน รสชาติเข้มข้นจากเห็ดหอม เสิร์ฟคู่กับครูตองซ์ ซุปข้าวโพดหวานเนื้อไก่ (Chicken Sweet Corn Soup) ซุปข้าวโพดพร้อมเนื้ออกไก่สไตล์เสฉวน

ส่วนพาสต้าโบวล์มีให้เลือก 3 เมนู คือ เพนเน่ซอสอาราเบียตต้า (Penne All’ Arrabbiata) เส้นเพนเน่ราดซอสมะเขือเทศรสเผ็ด ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ หรือเมนูยอดนิยมของชาวอิตาเลี่ยน ฟูซิลลี่ โบโลเนส (Fusilli Bolognese) เส้นฟูซิลลี่ชิ้นพอคำ ราดซอสหมูบดหอมกลิ่นสมุนไพร และ เพนเน่ซอสอาราเบียตต้าเสิร์ฟพร้อมไส้กรอก (Penne Arrabbiata with Sausage) เส้นเพนเน่ราดซอสอาราเบียตต้า พร้อมไส้กรอกกระเทียมหมูรมควัน

นอกจากนี้ก็มีเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้สั่งด้วย คือ น้ำผักและผลไม้ มีให้เลือก 3 รสชาติสำหรับเติมความสดชื่นระหว่างวัน ได้แก่ ออเร้นจ์บูสท์ (Orange Boost) ผสมด้วยส้ม แครอท เสาวรส และสับปะรด สวีทกรีนส์ (Sweet Greens) เต็มไปด้วยผักนานาชนิด อาทิ เคล ผักโขม วอเตอร์เครส แตงกวา ผสมด้วยรสชาติแอปเปิ้ล สับปะรด และมะนาว หรือ บีทมิกซ์ (Beet Mix) บีทรูทผสมสตอร์เบอร์รี่ ทับทิม และแอปเปิ้ล

โดยเมนูซุปและพาสต้า จะให้บริการที่สตาร์บัคส์สาขาที่มีบริการอาหารบิสโตรเท่านั้น สามารถเช็คได้ ที่นี่ ส่วนน้ำผักและผลไม้สามารถสั่งได้ทุกสาขา ในรูปแบบซื้อกลับบ้านเท่านั้น หรือซื้อผ่านบริการ Drive-Thru หรือแอปฯ เดลิเวอรี่ Grab และ Foodpanda

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา