จิบชายามบ่ายต้อนรับฤดูร้อนแบบชิลๆ ได้ที่ห้องอาหารสุดหรู ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อย่าปล่อยให้ฤดูร้อนผ่านไปโดยที่ยังไม่ทันได้สร้างความทรงจำดีๆ โดยเฉพาะในวันหยุดพักผ่อนที่ควรเต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย วันนี้เราเลยมีมื้ออาหารว่างมานำเสนอให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นตัวเลือก หากวันหยุดนี้ใครอยากพาคนพิเศษไปนั่งใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน

เซ็ตน้ำชายามบ่าย 'Summer Time Afternoon Tea' ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เตรียมไว้ให้พวกเรา เต็มไปด้วยเมนูของว่างสไตล์โฮมเมดยอดนิยม อาทิ ทาร์ตไข่คาร์เวีย มินิบันปลาแซลมอน หรือแซนด์วิชปลาทูน่าและแตงกว่าญี่ปุ่น ส่วนเมนูขนมหวานสุดคลาสสิคในเซ็ต ประกอบด้วย ชูครีม แอปเปิ้ลคาราเมล ช็อกโกแลตเสิร์ฟพร้อมจัสมินครีม

ตัวเลือกอื่นๆ ก็มีเช่นกัน อาทิ คุ้กกี้ชาเอิร์ลเกรย์ เค้กชาเฮเซลนัทและนมช็อกโกแลตกานาช มินิทาร์ตส้ม และไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สโคน ที่ทีมเบเกอรีมีสูตรพิเศษและเสิร์ฟในสไตล์ดั้งเดิม รับประทานคู่กับ คลอตเต็ดครีม (clotted cream) ครีมเสาวรส (passion fruit curd) และแยมราสป์เบอรี (raspberry jam) โดยจับคู่กับเครื่องดื่มอย่าง ชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) หรือกาแฟคั่วบดลาวาซซา (Lavazza)

ชุดน้ำชาเปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 14.00 - 17.00 น. ณ บริเวณล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยสนนราคาอยู่ที่ 750 บาทต่อชุด (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา