sunday brunch
Zuma

ชวนไปกินซันเดย์บรันช์ที่ Zuma เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมไม่อั้น 4 ชั่วโมงเต็ม

แพ็กเกจราคาเริ่มต้นคนละ 2,180 บาท

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

สายๆ วันอาทิตย์ ถ้าตื่นมาแล้วรู้สึกอยากกินอาหารมื้อพิเศษสักมื้อ เราขอชวนไป Zuma (ซูม่า) ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะร่วมสมัยในโรงแรมเดอะเซนต์ รีจิสต์ ที่ตอนนี้เสิร์ฟซันเดย์บรันช์เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นอยู่

มื้อสายวันอาทิตย์ที่นี่คืออาหารญี่ปุ่นพรีเมียมที่เสิร์ฟแบบไม่อั้นนาน 4 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 11.00 - 15.00 น. เมนูน่าสนใจที่สั่งได้ไม่อั้นมีตั้งแต่สลัดตามฤดูกาล, อาหารเรียกน้ำย่อยทั้งแบบร้อนและเย็น, เทมปุระ, เนื้อสัตว์ต่างๆ, ซาซิมิ, นิกิริซูชิ และมากิซูชิ

sunday brunch
Zuma

นอกจากนั้น ยังมีเมนคอร์สเป็นเมนูซิกเนเจอร์ให้สั่งอีกมากกว่า 10 รายการ (สั่งได้คนละ 1 อย่าง) มีทั้งปลาแซลมอนฟิลเลต์ซอสเทอริยากิเสิร์ฟพร้อมกับแตงกวาดอง, ซี่โครงแกะย่างซอสฮัทโจมิโสะ, แก้มปลาฮามาจิย่างเกลือทะเล, เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ซอสเผ็ดและงา ข้าวหน้าปลาดิบรวม คัดสรรคุณภาพโดยเชฟ รวมทั้งยังมีเมนูสุดพรีเมียม ปลาแบล็คค็อด ล็อบสเตอร์ เนื้อสันนอก ‘ซากะวากิว’ จากประเทศญี่ปุ่น เกรด พรีเมียม A4

ราคาสำหรับแพ็กเกจซิกเนเจอร์ 2,180 บาทต่อคน รวมอาหารและซอฟต์ดริงก์ หรือเลือกแพ็กเกจอื่นๆ ที่มาพร้อมไวน์ เบียร์ แชมเปญแบบเติมไม่อั้น ในราคาเริ่มต้น 3,180 บาทต่อคน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 252 4707 หรือเฟซบุ๊ก Zuma Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา